ผีหัวจะปวด !! หลุยส์ ฟาน กัล ขวางทาง แมนยู เซ็นแข้งเป้าหมาย 30 ล้านปอนด์

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือใหญ่ ทีมชาติฮอลแลนด์ ตกเป็นข่าวว่ามีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจของ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังตัวเก่ง อาแจ็กซ์ ในการปฏิเสธเซ็นสัญญากับ แมนยู

        แนวรับวัย 21 ปีถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งน่าจับตามองที่สุดของวงการลูกหนังฮอลแลนด์ และเจ้านายเก่าอย่าง เอริค เทน ฮาก ก็กระตือรือร้นที่จะนำเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้ไปร่วมงานกันที่ แมนยู

        โดยมีข่าวว่า ทิมเบอร์ ใกล้เคียงกับการย้ายไปร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สุด ๆ ซึ่งทาง อาแจ็กซ์ ตกลงรับข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์จาก แมนยู ไปแล้วด้วย แต่สุดท้ายดีลนี้ก็ล่มลงไป

        ล่าสุด มาร์เซล ฟาน เดอร์ คราน นักข่าวชาวดัตช์เปิดเผยว่า อดีตนายใหญ่ของ ยูไนเต็ด อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังทำให้ ทิมเบอร์ ตัดสินใจอยู่ที่ อาแจ็กซ์ ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล

        ฟาน เดอร์ คราน บอกกับทาง Sky Sports ว่า "นักเตะพร้อมย้ายทีม ผมคิดว่าเขาย้ายแน่ เอเยนต์ของเขาเพิ่งไปลอนดอนที่ออฟฟิศของ แมนยู เมื่อสองสัปดาห์ก่อน และผมคิดว่าพวกเขาคุยกันลงตัวแล้ว เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา"

        "แต่แล้วก็มีชายคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น หลุยส์ ฟาน กัล เขาบอกผู้เล่นในแคมป์ทีมชาติว่า 'ฟังนะ ถ้านายไปที่นั่น ฉันคิดว่าโอกาสของนายมีจำกัดสำหรับการติดทีมชาติฮอลแลนด์ไปเล่นในฟุตบอลโลก ซึ่งมันเหลือไม่ถึง 3 เดือนแล้วนะ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผีหัวจะปวด !! หลุยส์ ฟาน กัล ขวางทาง แมนยู เซ็นแข้งเป้าหมาย 30 ล้านปอนด์ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2565 เวลา 09:48:53 9,955 อ่าน
TOP