ฟาบินโญ่ เห็นใจแข้ง แมนยู รายนี้โดนด้อยค่าเกินจริง

        ฟาบินโญ่ กองกลางคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเขาไม่เข้าใจคำวิจารณ์ที่แฟนบอล แมนยู มักจะโจมตีไปที่ เฟร็ด โดยในความเห็นของเขา มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลรายนี้ถือเป็นหนึ่งผู้เล่นที่สุดของ ปีศาจแดง ชุดนี้ทีเดียว

        สาวก ยูไนเต็ด หลายคนไม่พอใจกับฟอร์มของ เฟร็ด ในตำแหน่งกองกลาง นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ ในปี 2018

        ขณะที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะปรับปรุงแดนกลางของ แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้ จนในที่สุดก็สามารถคว้าตัว คาเซมิโร่ จาก เรอัล มาดริด มาสู่บ้านผลบอล โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 59.5 ล้านปอนด์

        อย่างไรก็ตาม ฟาบินโญ่ มองว่า เฟร็ด นั้นถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรมในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เกิดขึ้นกับ ยูไนเต็ด "บางครั้งผมก็ไม่ค่อยเข้าใจคำวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อ เฟร็ด เท่าไรนัก เพราะเขาคือนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสม่ำเสมอ และเขาก็เล่นฟุตบอลได้ดีมาโดยตลอด"

        "แมนยู ล้มเหลวกับฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นคุณจึงพยายามหาทางแก้ไขหรือพยายามโยนความผิดให้นักเตะบางคน และบางครั้งผมคิดว่า เฟร็ด คือนักเตะคนนั้น แต่กับทีมชาติเขาเป็นนักเตะที่ดีเลยล่ะ เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอยู่เสมอ และก็โชว์ฟอร์มได้ดี และใช่ บางครั้งผู้เล่นเองก็ต้องการความมั่นใจมากขึ้น"

        "ฤดูกาลที่แล้วก็ถือว่าเขาเล่นฟุตบอลได้ดีเลยนะ บางทีเขาอาจเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ยูไนเต็ด เลยก็ว่าได้ ฤดูกาลนี้พวกเขาเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก แต่ผมหวังว่า เฟร็ด จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมา และช่วยให้ แมนยู กลับมาทำผลงานได้ดีต่อไป"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาบินโญ่ เห็นใจแข้ง แมนยู รายนี้โดนด้อยค่าเกินจริง โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 14:03:58 43,631 อ่าน
TOP