ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อ ซาดิโอ มาเน่ ไม่แฮปปี้กับ บาเยิร์น เพราะเหตุนี้

        ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็นว่า ซาดิโอ มาเน่ ไม่มีความสุขกับต้นสังกัดใหม่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค เพราะไม่ได้เล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด

        ซาดิโอ มาเน่ ปิดฉาก 6 ปี ในบ้านผลบอลถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยสตาร์เซเนกัลกระตือรือร้นที่จะหาความท้าทายใหม่กับ บาเยิร์น ซึ่งเจ้าตัวก็ออกสตาร์ทได้ดีด้วยการยิง 3 ประตูในสามนัดแรกให้กับทัพ เสือใต้

        อย่างไรก็ตาม แนวรุกวัย 30 ปี ถูก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จับมาเล่นตรงกลางเป็นหลักเนื่องจากตำแหน่งริมเส้นถูกจับจองโดย เลรอย ซาเน่, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง และ แซร์จ นาบรี้ย์ ที่ต่างก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

        ซึ่งทาง ฮามันน์ เชื่อว่า มาเน่ ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์นี้แน่นอน "เขาดูไม่โอเค ผมเห็นเขาตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล เขาถูกจับมาเล่นตรงกลาง นั่นไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของเขา"

        "ตอนนี้เขาก็ต้องเล่นในตำแหน่งนี้อีกครั้งที่ บาเยิร์น แต่เขาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดตอนอยู่ริมเส้น ในมุมมองผมเขาดูไม่มีความสุขเลย ในขณะที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ อย่าง เลรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า หรือแม้แต่กองหลังอย่าง ลูคัส เอร์นานเดซ ต่างก็ทำผลงานได้ดีกันหมด"

        "แต่ในตอนนี้ไม่มีใครพูดถึง มาเน่ แล้ว เขาดูโดดเดี่ยว และแทบจะไม่มีส่วนร่วมในเกมเลย บาเยิร์น ต้องมองให้ออกว่าควรให้เขาเล่นตรงไหน" อดีตดาวเตะหงส์แดง กล่าวทิ้งท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อ ซาดิโอ มาเน่ ไม่แฮปปี้กับ บาเยิร์น เพราะเหตุนี้ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2565 เวลา 10:45:23 21,585 อ่าน
TOP