ดาร์วิน นูนเญซ เผย หลุยส์ ซัวเรซ ติดต่อมาแนะนำเรื่องนี้โดยเฉพาะ

        ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าดาวยิงรุ่นพี่ทีมชาติอุรุกวัย และทีมหงส์แดงอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ได้ติดต่อมาเพื่อแนะนำเรื่องการควบคุมอารมณ์ในสนาม โดยเน้นว่าอย่าทำตัวงี่เง่าแบบที่เขาเคยทำ

        นูนเญซ ได้รับใบแดงแรกในการเล่น พรีเมียร์ลีก ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ ด้วยผลบอลสด 1-1 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งต่อมา ดาวเตะวัย 23 ปี โดนวิจารณ์อย่างหนักจากหลาย ๆ ทางในเรื่องที่ควบคุมตัวเองไม่อยู่จนตัวเองเสียค่าโง่ให้กับ โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น

        อย่างไรก็ตาม หลังจากพ้นโทษแบนมา นูนเญซ ก็ดูนิ่งขึ้น และเริ่มทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเขาได้รับคำแนะนำจาก หลุยส์ ซัวเรซ รุ่นพี่ที่เคยผ่านดราม่ามากมายในช่วงที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกัด บรานิสลาฟ อิวาโนวิช รวมถึงมีประเด็นกับ ปาทริซ เอวร่า

        ดาร์วิน นูนเญซ กล่าวว่า "เป็นเรื่องดีสำหรับคำแนะนำของ ซัวเรซ เพราะะมีไม่กี่คนหรอกที่จะหยิบโทรศัพท์ และส่งข้อความมาหาคุณ ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำนั้นสำคัญกับผมมาก หลุยส์ คือแบบอย่าง และเป็นไอดอลไปทั่วโลก"

        "สำหรับผมมันเพิ่งจะเริ่มต้น ผมยังเด็ก และเขาเข้าใจเรื่องนี้ดี เพราะเขาเคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว หลุยส์ บอกผมว่าต้องเจอเรื่องแบบนี้ใน พรีเมียร์ลีก ทุก ๆ เกม คู่แข่งจะเขามาหาผม พวกเขาจะเล่นงานผม และผมต้องเข้มแข็ง"

        "เขาบอกว่าผมต้องไม่ทำพลาดซ้ำสอง และเขาก็บอกว่า 'ฟังนะ อย่าทำตัวงี่เง่าแบบฉัน' ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับข้อความนั้น และความรักที่เขามีต่อผม" อดีตหัวหอกเบนฟิก้า กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก mirror.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาร์วิน นูนเญซ เผย หลุยส์ ซัวเรซ ติดต่อมาแนะนำเรื่องนี้โดยเฉพาะ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2565 เวลา 14:29:51 6,936 อ่าน
TOP