โคดี้ กัคโป เซ็นสัญญาร่วมทีม ลิเวอร์พูล : นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่

        หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โคดี้ กัคโป มาร่วมทีม เมื่อคืนวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565 โดยตอนนี้ยังเหลือแค่ขั้นตอนของใบอนุญาตทำงาน และกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์จะกลายเป็นผู้เล่นคนใหม่อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคมนี้

        ทั้งนี้ กัคโป ได้เดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ของ ลิเวอร์พูล ซึ่งจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกว่า "ผมรู้สึกดีมาก ๆ ผมตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่ ผมรอคอยที่จะได้ลงซ้อมและลงเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้"

        "ผมคิดว่านี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่สำหรับตัวเองที่ได้มาร่วมทีมและพยายามที่จะแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างเพื่อที่จะช่วยให้ทีมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมต่อไปจากที่พวกเขาเคยทำได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยส่วนตัวผมยังคิดว่าที่นี่จะส่งผลดีต่อการพัฒนาของผมด้วย แล้วก็ยังมีผู้เล่นเก่ง ๆ อีกหลายคนที่ผมจะสามารถเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ จากพวกเขา"

ข่าวหลุดวันแรกมือถือแทบระเบิด

        ก่อนหน้านี้ข่าวเรื่องการย้ายทีมมา ลิเวอร์พูล เริ่มถูกเปิดเผยออกมาตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ซึ่ง กัคโป เผยสิ่งที่เกิดขึ้นว่า "มันบ้าบอจริง ๆ ผมว่าคนรู้จักพากันส่งข้อความมาหาผมทุกคนเลยมั้ง ตอนนั้นมือถือผมเครื่องร้อนมาก แต่ผมก็ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่ส่งถ้อยคำดี ๆ มาให้ มันเยี่ยมมาก"

 

เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มีส่วนกับการตัดสินใจ ?

        กัคโป ยังเผยถึงประเด็นที่ว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค มีส่วนกับการตัดสินใจครั้งนี้หรือไม่ ว่า "เราคุยโทรศัพท์กันตลอดในช่วงหลายวันมานี้ เฟอร์กิล บอกผมว่านี่คือการย้ายทีมที่เหมาะเจาะสำหรับผมในการเป็นผู้เล่นที่เก่งขึ้น เขาบอกว่าที่นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม แล้วก็อยู่กันเหมือนครอบครัว นั่นคือเรื่องสำคัญสำหรับผม"

        "ผมดีในที่เขาอยู่ที่นี่ด้วย เขาจะได้ช่วยผมในหลาย ๆ เรื่อง ผมยินดีมากที่ได้มาอยู่ที่นี่"

        สำหรับ กัคโป จะสวมเสื้อหมายเลข 18 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล

ภาพและข้อมูลจาก liverpoolfc.com, twitter.com/LFC 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคดี้ กัคโป เซ็นสัญญาร่วมทีม ลิเวอร์พูล : นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2565 เวลา 11:55:03 3,539 อ่าน
TOP