แมนยู เลิกสน เจา เฟลิกซ์ เบนเข็มล่าสตาร์บอลโลก

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่ามีเปลี่ยนแผนยุติความสนใจ เจา เฟลิกซ์ กองหน้า แอต.มาดริด เรียบร้อยแล้ว และกำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว ร็องดาล โคโล มัวนี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชุดรองแชมป์ ฟุตบอลโลก 2022 มาร่วมทีม

        หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อำลาทีมไป เอริค เทน ฮาก ก็ต้องการเสริมแนวรุกตัวใหม่สู่บ้านผลบอลทีม แมนยู และพยายามแก้ปัญหาระยะสั้นด้วยการยืมตัว เจา เฟลิกซ์ มาจาก แอต.มาดริด

        ซึ่งมีคู่แข่งใน พรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี และ อาร์เซน่อล ต่างก็ให้ความสนใจ หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ที่มีค่ายืมตัวที่ 13.3 ล้านปอนด์ อยู่เช่นกัน

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า แมนยู ตัดสินใจถอยห่างจากดีลนี้แล้ว และทาง เทน ฮาก ได้ยื่นเรื่องต่อบอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด ว่าให้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของโคโล มัวนี กองหน้าจากสโมสร แฟรงค์เฟิร์ต

        แม้ว่าเจ้าของสโมสร แมนยู อย่างตระกูลเกลเซอร์พยายามจำกัดให้มีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในรูปยืมตัวเท่านั้น แต่พวกเขาก็พร้อมเปลี่ยนแปลงเป็นการซื้อขาดสำหรับผู้เล่นที่คิดว่าเหมาะสม

        โดย L’Equipe สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า แมนยู กำลังเตรียมข้อเสนอมูลค่า 53 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัว ดาวเตะวัย 24 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก น็องต์ ไปร่วมทีม แฟรงก์เฟิร์ต แบบฟรี ๆ ในช่วงซัมเมอร์ 2022

        ทั้งนี้ ร็องดาล โคโล มัวนี เล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงกองหน้า โดยเขาทำไป 5 ประตู 9 แอสซิสต์ จากการลงสนามล่าผลบอลสดใน บุนเดสลีกา ไป 14 นัดในฤดูกาลนี้

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football/

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เลิกสน เจา เฟลิกซ์ เบนเข็มล่าสตาร์บอลโลก โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2566 เวลา 13:58:32 5,874 อ่าน
TOP