เขินเลย !! แฉ แมนยู เคยหยอดถาม กรีซมันน์ เรื่องย้ายทีม แต่เจ้าตัวตอบแบบนี้

        มีรายงานว่า แมนยู เคยพยายามเจรจากับ อองตวน กรีซมันน์ และตัวแทนของเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เพื่อประเมินความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส

        ในช่วงที่ผู้อำนวยการฟุตบอลของ แมนยู อย่าง จอห์น เมอร์ทัฟ และที่ปรึกษา ทอม คีน บินไปสเปนเพื่อเซ็นสัญญากับ คาเซมิโร่ ในเดือนสิงหาคม 2022

        ระหว่างนั้นพวกเขาพวกได้นัดพบกับตัวแทนของ กรีซมันน์ ในกรุงมาดริด เพื่อสอบถามถึงสถานการณ์ของหัวหอกวัย 31 ปี และความรู้สึกของนักเตะเกี่ยวกับการย้ายไปยังบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        ฤดูกาลก่อน กรีซมันน์ ถูก บาร์เซโลน่า ปล่อยยืมตัวกลับไปยัง แอต.มาดริด แต่มีเวลาลงสนามจำกัดเนื่องจากเงื่อนไขประหลาดที่ระบุไว้ว่า ตราหมี จะเสียเงินซื้อนักเตะ 40 ล้านยูโร ทันทีหากส่งนักเตะลงเล่นมากกว่า 45 นาที หรือเกิน 80 เปอร์เซ็นต์ของเกม

        ก่อนที่ทั้งสองทีมจะตกลงกันได้ในที่สุดเมื่อเดือนตุลาคม 2022 โดย กรีซมันน์ ได้เซ็นสัญญาย้ายกลับไปร่วมทัพ แอต.มาดริด ถึงปี 2026 ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร

        ซึ่งทาง แมนยู อาศัยจังหวะก่อนหน้านี้สอบถามไปยัง กรีซมันน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจกับความสนใจของ ปีศาจแดง และมองว่า พรีเมียร์ลีก เป็นความท้าทาย แต่เจ้าตัวเลือกที่จะปฏิเสธเพราะกำลังให้ความสำคัญในการย้ายกลับไปเล่นให้ แอต.มาดริด แบบถาวร

        นอกจากนี้รายงานยังระบุอีกว่า ยังคงมีการติดต่อจากฝั่งอังกฤษอยู่เป็นระยะ ๆ แต่ กรีซมันน์ ยืนยันว่าเขามีความสุขดีที่ แอต.มาดริด และโอกาสเดียวที่เขาอาจพิจารณาอนาคตของตัวเองก็คือเมื่อกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ อำลาทีมไปเท่านั้น

ข้อมูลจาก skysports.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขินเลย !! แฉ แมนยู เคยหยอดถาม กรีซมันน์ เรื่องย้ายทีม แต่เจ้าตัวตอบแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2566 เวลา 13:04:29 4,271 อ่าน
TOP