เผย ยูเซน โบลต์ พูดอะไรกับ เอริค เทน ฮาก หลังเกม เอฟเอ คัพ

        ยูเซน โบลต์ สุดยอดนักวิ่งชื่อก้องโลก ออกมาเปิดเผยว่าเขาพูดอะไรกับ เอริค เทน ฮาก หลังจาก แมนยู ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

        จ้าวลมกรดชาวจาไมกา ผู้เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนยู ได้เข้าไปชมเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านพลิกชนะ ฟูแล่ม ไปด้วยผลบอลสด 3-1

        ซึ่ง แมนยู จะเข้าไปดวลกับ ไบรท์ตัน ในตารางบอลรอบรองชนะเลิศเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ที่ 2 ในฤดูกาลนี้ หลังจากได้ชูถ้วย คาราบาว คัพ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก พวกเขายังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ โดยจะพบกับ เซบีย่า ในรอบ 8 ทีม

        ซึ่งทาง เจ้าของสถิติโลกวิ่ง 100 และ 200 เมตรชาย เปิดใจถึงการได้พบกับ เอริค เทน ฮาก ว่า "สิ่งแรกที่ผมพูดกับเขาคือ 'ขอบคุณนะ' และเขาก็แบบว่า 'ขอบคุณอะไร ?' ผมก็จึงตอบว่า 'ก็ที่คุณกำลังนำความยิ่งใหญ่กลับมาสู่ทีมไง"

        "ผมถามเขาว่าเราจะดึงใครเข้ามาในช่วงซัมเมอร์  และเขาก็ถามกลับว่า 'คุณมีแนะนำไหมล่ะ ?' มันเป็นบทสนทนาที่ดี เรียบง่าย แต่สนุกสนาน"

        "ผมรู้สึกดีที่ได้ชมเกม แมนยู ในตอนนี้ ทีมดูเป็นหนึ่งเดียวกัน พวกเขาทำงานร่วมกันอย่างหนัก และคุณได้เห็นเป้าหมายแล้วตอนนี้ คุณสามารถเห็นความมุ่งมั่นของพวกเขา"

        "ผมมีความสุขมากกับความก้าวหน้าของทีม และผมบอกได้เลยว่า เทน ฮาก ทำอะไรได้อีกมากมาย เราจะมีถ้วยรางวัลอีกเพียบในอนาคต ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมาก มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะของเรา ทุกคนพัฒนา และดีขึ้นมากเลย"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย ยูเซน โบลต์ พูดอะไรกับ เอริค เทน ฮาก หลังเกม เอฟเอ คัพ โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2566 เวลา 11:06:38 9,953 อ่าน
TOP