เนย์มาร์ เผยแข้งแซมบ้าหนุนเต็มที่ คาร์โล อันเชล็อตติ คุมทีมชาติบราซิล

        เนย์มาร์ ซุปตาร์ทีมชาติบราซิล ออกโรงแสดงความเห็นถึงกระแสข่าวลือที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาลีกำลังจะมาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมแซมบ้า โดยขอยกมือสนับสนุนแผนการนี้อย่างเต็มตัว

        รายงานข่าวจากสื่อในบราซิลตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาระบุว่า สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลได้บรรลุข้อตกลงในการดึง อันเชล็อตติ มาคุมทีมแซมบ้าตั้งแต่ในปี 2024 เป็นต้นไป ซึ่งแม้เรื่องนี้จะยังไม่มีการยืนยันจากฝ่ายที่เกี่ยวข้อง แต่หากเป็นเรื่องจริงก็น่าจะเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างยิ่งสำหรับวงการลูกหนัง

        กองหน้าวัย 31 ปีของเปแอสเชกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ว่ามันสำคัญกับทีมชาติ ท่านประธาน (สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล) อยากเซ็นสัญญากับเขาและในฐานะผู้เล่นเราก็อยากให้มันเกิดขึ้น, ถ้าถามผมหรือ วินิ (วินิซิอุส จูเนียร์), หรือ มิลิเตา"

        "เราทุกคนรู้จักเขาอยู่แล้ว เรารู้ว่าเขาสุดยอดแค่ไหน ถ้าได้เขามาคุมทีมน่าจะยอดเยี่ยมมาก แต่ตอนนี้มันยังไม่มีการยืนยันอะไร เราหวังว่าเขาจะมาหลังจากหมดสัญญา"

        ตามรายงานข่าวซึ่งมีที่มาจาก หลุยส์ โรแบร์โต้ นักข่าวชาวบราซิลมีการระบุว่า อันเชล็อตติ จะอำลา เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นแล้วมาเริ่มงานกับทีมชาติบราซิล โดยมีเป้าหมายคือนำทีมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 ต่อไป

ภาพ AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ เผยแข้งแซมบ้าหนุนเต็มที่ คาร์โล อันเชล็อตติ คุมทีมชาติบราซิล โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 00:52:19 21,722 อ่าน
TOP