3 ผู้รักษาประตูที่ แมนยู ควรคว้ามาแทน ดาบิด เด เคอา

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ดาบิด เด เคอา ไม่สามารถตกลงกันได้เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งจุดแตกหักน่าจะมาจากการที่สโมสรเรียกร้องให้ นายด่านชาวสเปน ลดค่าเหนื่อยลงหากวางแผนที่จะอยู่กับ ปีศาจแดง ต่อไป แต่ดูเหมือนว่าผู้เล่นจะไม่เต็มใจที่จะทำเช่นนั้น

        คงถึงเวลาแล้วที่ เอริค เทน ฮาก ต้องมองหานายทวารคนใหม่เข้ามาสู่ทีม และนี่คือ 3 ผู้รักษาประตูฝีมือดีที่สามารถทดแทนการขาดหายไปของ ดาบิด เด เคอา หากเขาตัดสินใจอำลาบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

        

        จอร์แดน พิคฟอร์ด

        นอกจากฝีมือการเซฟที่ยอดเยี่ยมแล้ว พิคฟอร์ด ถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่มีการจ่ายบอลที่ดีคนหนึ่งใน พรีเมียร์ลีก โดยเขาเสียไป 346 ประตู และเก็บคลีนชีตได้ 62 เกมจากทั้งหมด 237 เกมให้กับ เอฟเวอร์ตัน มีรายงานว่า นายด่านทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของ แมนยู สำหรับการเป็นตัวแทนของ ดาบิด เด เคอา

        ดิโอโก้ คอสต้า

        ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คอสต้า ได้พัฒนาจนก้าวขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เอฟซี ปอร์โต้ และทีมชาติโปรตุเกส เขามีความแม่นยำในแง่ของการจ่ายบอลระยะสั้น และการวางบอลยาว นี่ถือเป็นสิ่งที่ เทน ฮาก ต้องการอย่างมาก เขาเสียไป 91 ประตู และเก็บคลีนชีทได้ 47 นัดจาก 109 นัดให้กับ ปอร์โต้ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะคุ้มค่ากับเงินที่ ปีศาจแดง ต้องจ่ายไปแน่นอน

        อันเดร โอนาน่า

        หนึ่งในผู้รักษาประตูที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป โอนาน่า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการเฝ้าเสาให้กับ อินเตอร์ จุดแข็งของเขาคือการยืนตำแหน่ง และการตอบสนองที่รวดเร็วในการป้องกันประตู นายทวารชาวแคเมอรูน เสียไป 36 ประตู เก็บคลีนชีทได้ 19 นัดจาก 41 เกมให้กับทีม งูใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ โอนาน่า เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก มาแล้วที่ อาแจ็กซ์ และมีข่าวว่า แมนยู กำลังเจรจากับเอเย่นต์ของเขาเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข้อมูลจาก sportskeeda.com/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 ผู้รักษาประตูที่ แมนยู ควรคว้ามาแทน ดาบิด เด เคอา โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 12:41:05 25,291 อ่าน
TOP