บอกเป็นนัย !! โรเมลู ลูกากู แย้มเจอเหตุการณ์ที่น่าตกใจก่อนออกจาก เชลซี

        โรเมลู ลูกากู ออกมาบอกใบ้ถึงเหตุการณ์ที่นำไปสู่การออกจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า นี่อาจทำให้หลายคนตกใจได้เลยทีเดียว

        อดีตกองหน้า เชลซี ใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วแบบยืมตัวที่ อินเตอร์ มิลาน และคาดว่าจะย้ายไปสู่บ้านผลบอล เซเรีย อา อย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ โกรธมากหลังจากรู้ว่าหนึ่งในสโมสรที่ ลูกากู กำลังเจรจาอยู่ด้วยคือ ยูเวนตุส รวมถึงมีแฟนบอล งูใหญ่ ที่โมโหถึงขั้นรวมตัวกันประท้วง

        สุดท้าย หัวหอกทีมชาติเบลเยียม ก็กลับไป เชลซี แต่มีข่าวออกมาว่าเขาถูกสั่งให้ซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่ของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก่อนที่ดาวเตะวัย 30 ปีจะย้ายไป โรม่า แบบยืมตัวในที่สุด

        และเมื่อถูกถามถึงเหตุการณ์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลูกากู ก็ตอบว่า "ทุกคนที่รู้จัมผมรู้ดีว่าผมไม่ชอบคนที่ลอบโจมตีจากพุ่มไม้แบบนี้ แต่เมื่อถึงเวลาผมจะพูดเรื่องจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นเมื่อตอนซัมเมอร์ ทุกคนอาจตกใจได้เลยล่ะ มีหลายครั้งที่ผมเกือบระเบิดออกมาจริง ๆ ถ้าเป็นเมื่อห้าปีก่อนผมก็อาจจะทำแบบนั้น"

        "แต่ตอนนี้ผมมีสมาธิกับสิ่งที่ผมสามารถทำได้ดีที่สุด นั่นก็คือการเล่นฟุตบอล ทันทีที่การเจรจากับ โรม่า เริ่มต้นขึ้น ผมได้รับข้อมูลอย่างดีเกี่ยวกับสโมสร และแฟนบอล และผมใช้เวลาส่วนใหญ่พูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่"

        "ผมทำงานหนักอยู่เพียงคนเดียวในช่วงซัมเมอร์จนทำให้สตาฟฟ์ โรม่า ต้องประหลาดใจ ผมมีทัศนคติเชิงบวก ผมไม่ได้เล่นในระดับที่แท้จริงมาเป็นเวลาสองปีแล้ว และผมต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะกลับมา"

        "มีข่าวลือว่าผมจะเซ็นสัญญาที่นั่นหรือที่นี่ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องจริง ผมเลือกที่จะอยู่เงียบ ๆ ในช่วงซัมเมอร์ ผมได้ยินสิ่งที่ผู้คนพูดถึงผม และผมก็ฝึกซ้อมอยู่ที่นั่นในวันที่ผมกลับไป วันหนึ่งผมจะเปิดเผยความจริง เมื่อถึงเวลานั้นคนอื่น ๆ ก็ต้องรับให้ได้ด้วยนะ"

ขอบคุณข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอกเป็นนัย !! โรเมลู ลูกากู แย้มเจอเหตุการณ์ที่น่าตกใจก่อนออกจาก เชลซี อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2566 เวลา 15:12:26 2,522 อ่าน
TOP