หลุยส์ ซัวเรซ เผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ฝีเท้าอยู่ระดับโลกไปแล้ว

        หลุยส์ ซัวเรซ ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่องดาวเตะรุ่นน้อง ดาร์วิน นูนเญซ ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังจากเพิ่งระเบิดฟอร์มในเกมล่าสุด

        ดาร์วิน นูนเญซ เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องกดคนเดียวสองตุงช่วยให้ อุรุกวัย เปิดบ้านอัด โบลิเวีย ไปด้วยผลบอลสด 3-0 ในศึก ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดยเกมก่อนหน้าหัวหอก ลิเวอร์พูล ก็กดไปหนึ่งตุงช่วย จอมโหด บุกทุบแชมป์โลก อาร์เจนติน่า ถึงถิ่น 2-0

        ซึ่งงานนี้ทำเอาดาวยิงรุ่นพี่ของทัพ หงส์แดง และทีมชาติอุรุกวัย อย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ถึงกับเอ่ยปากว่าเขารู้สึกมีความสุขมากแม้บทบาทในทีมชาติของตัวเองจะลดลง เพราะเขาเป็นตัวของกองหน้าหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดในโลก "ผมอยู่ในบทบาทที่ทำให้ตัวเองมีความสุขมาก พยายามช่วยเหลือเท่าที่ผมจะทำได้"

        "ผมมีหนึ่งในนักเตะหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดในโลกอยู่ตรงหน้าผมในวันนี้ ซึ่งก็คือ ดาร์วิน แน่นอนว่าด้วยฟอร์มแบบนี้ทีมต้องการเขา และสิ่งเดียวที่ผมต้องทำคือมีส่วนร่วมเมื่อมีโอกาส และปรบมือให้เขาในสิ่งที่เขาทำ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ เผยชื่อแข้ง ลิเวอร์พูล ที่ฝีเท้าอยู่ระดับโลกไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:23:21 44,094 อ่าน
TOP