ชี้เป้าดาวเตะที่จะมาเป็น โม ซาล่าห์ คนต่อไปให้กับ ลิเวอร์พูล

        ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำอดีตต้นสังกัดสว่าควรรีบคว้าตัว แอนโทนี่ กอร์ดอน ปีกตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล มาร่วมทัพ เพราะนักเตะรายนี้เหมาะสมกับการสืบทอดตำแหน่ง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สุด ๆ

        โมฮาดหม็ด ซาล่าห์ กำลังเข้าสู่ช่วงปลายของการค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล โดยอยู่ในปีสุดท้ายของสัญญา และอนาคตระยะยาวในบ้านผลบอลถิ่น แอนฟิลด์ ของดาวเตะวัย 32 ปี ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม

        ซึ่งทาง ดีทมาร์ ฮามันน์ เชื่อว่า แอนโทนี่ กอร์ดอน จะเข้ามาแทนที่ บังโม ได้อย่างไร้ที่ติ แถมในวัยเด็ก ปีกทีมชาติอังกฤษ ยังเป็นแฟนบอล หงส์แดง อีกด้วย "ไม่มีใครรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตอนที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในทางกลับกันเราได้เห็นผลงานของ แอนโทนี่ กอร์ดอน แล้วว่ามีผลกระทบอย่างมากใน พรีเมียร์ลีก"

        "เขาทำได้ดีที่ เอฟเวอร์ตัน แม้ว่าผลงานของทีมไม่ดี และหลังจากออกสตาร์ทอย่างยากลำบากกับ นิวคาสเซิ่ล เขาก็ผ่านการต่อสู้มาได้ และตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีม"

        "ผมอ่านเจอมาว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรในวัยเด็กของเขา ผมคิดว่ามันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม และดูเหมือนว่า นิวคาสเซิ่ล อาจจะต้องขายนักเตะบางคนออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้"

        "สำหรับ ซาล่าห์ มักจะมีข่าวตลอดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาว่าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขา และเขาจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เห็นได้ชัดว่าเราจำเป็นต้องค้นหาตัวแทน และผมคิดว่า กอร์ดอน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เพราะเห็นได้ชัดว่าเขามีแต่พัฒนาฝีเท้าขึ้นเรื่อย ๆ แถมมีความเร็วอีก นี่จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมให้คุณ"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชี้เป้าดาวเตะที่จะมาเป็น โม ซาล่าห์ คนต่อไปให้กับ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:00:25 4,239 อ่าน
TOP