เอริค เทน ฮาก เปลี่ยนใจเก็บ คาเซมิโร่ แต่กองกลาง แมนยู อีกคนอาจต้องย้าย

        เอริค เทน ฮาก ยกเลิกแผนการปล่อย คาเซมิโร่ ออกไป หลังจากประทับใจฟอร์มในช่วงพรีซีซั่น และช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ สวนทางกับอนาคตของกองกลางเพื่อนร่วมทีมอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ส่อแววอำลา แมนยู

        ความสัมพันธ์ระหว่าง เอริค เทน ฮาก และ คาเซมิโร่ พังทลายลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว หลังจาก มิดฟิลด์บราซิล ไม่ได้ฟอร์มที่ดีที่สุดในช่วงฤดูกาลที่ แมนยู จบอันดับที่ 8 และมีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายไปขุดทองกับทีมในซาอุดีอาระเบีย

        อย่างไรก็ตาม ในช่วงพรีซีซั่น คาเซมิโร่ กลับมาด้วยความสดชื่น และดูฟิตมากกว่าเก่า โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องต่อเนื่องมาถึงในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนซิตี้ และล่าสุดในเกมเปิดฤดูกาลที่ แมนยู เอาชนะ ฟูแล่ม ด้วยผลบอลสด 1-0

        ซึ่งนั่นกลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ เทน ฮาก ตัดสินใจเก็บดาวเตะวัย 32 ปีใช้งานต่อไปในฤดูกาลนี้ สวนทางกับอนาคตของ แม็คโทมิเนย์ ที่ยังคงไม่ชัดเจน

        แม้ว่า กุนซือชาวดัตช์ ต้องการเก็บแข้งวัย 27 ปีเอาไว้ แต่ก็พร้อมปล่อยออกไปได้ทุกเมื่อหากมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์ยื่นเข้ามา ซึ่งมี นาโปลี และ ฟูแล่ม ที่ให้ความสนใจอยู่

        ขณะที่มีรายงานว่า แม็คโทมิเนย์ กำลังลังเลระหว่างการเลือกอยู่กับ ยูไนเต็ด ต่อไปในฐานะผู้เล่นทางเลือก หรือการได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอกับสโมสรอื่น

ข้อมูลจาก thesun.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอริค เทน ฮาก เปลี่ยนใจเก็บ คาเซมิโร่ แต่กองกลาง แมนยู อีกคนอาจต้องย้าย โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 12:37:20 2,590 อ่าน
TOP