ไหวไหม !? เปิดเผยสิ่งที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย คิดเกี่ยวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์

        ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เปิดเผยบทสนทนาที่ได้พูดคุยกับ รุด ฟาน นิสเตลรอย เกี่ยวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ โดยแสดงให้เห็นว่าผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนยู ประเมินกองหน้ารายนี้ไว้สูงแค่ไหน

        ฮอยลุนด์ ย้ายจาก อตาลันต้ามาสู่บ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และถูกแฟนบอลตั้งความหวังเอาไว้สูงเนื่องจากเขามีค่าตัวสูงถึง 64 ล้านปอนด์ ทว่าแข้งวัย 21 ปี ต้องใช้เวลาจนถึงช่วงบ็อกซิ่งเดย์กว่าจะยิงประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ได้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็สามารถปิดฉากฤดูกาล 20234-24 ด้วยผลงาน 16 ประตูในทุกรายการให้กับ ปีศาจแดง

        ส่วนฤดูกาลนี้ ฮอยลุนด์ ต้องพลาดการลงเล่น 3 เกมแรกเนื่องจากกำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงจากเกมพรีซีซั่นเมื่อเดือนกรกฎาคม โดยคาดว่า ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก จะกลับสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนยู ได้หลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ

        ซึ่งทางด้าน ชไมเคิ่ล อดีตนายทวาร แมนยู ยอมรับว่าเขาเองก็ตั้งความหวังกับ ฮอยลุนด์ เอาไว้ และดูเหมือนว่าความรู้สึกของเขานั้นก็เหมือนกับตำนานเพื่อนร่วมทีม ปีศาจแดง อย่าง ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งกลับมาทำงานให้สโมสรในฐานะผู้ช่วยของกุนซือ เอริค เทน ฮาก "เขาเป็นคนมีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม ความเป็นไปได้ในตัวเขาอยู่ในระดับสูงสุด"

        "รุด ฟาน นิสเตลรอย กลับมาที่สโมสรแล้ว และผมได้พูดคุยกับเขา เขาบอกว่าหากได้เขาช่วย ฮอยลุนด์ จะสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างมากมาย แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ ฮอยลุนด์ เท่านั้น ทีมไม่ได้เล่นกับเขาในทางที่ถูกต้อง ดังนั้นจึงมีบางสิ่งที่ต้องแก้ไข"

        "เขาดูมีประสบการณ์มากกว่าอายุ 21 ปีด้วยซ้ำ เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม บ้าบิ่น ฉลาดหลักแหลม และกล้าหาญ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการในตัวกองหน้าดาวรุ่ง เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าหากถูกกดดัน เขาก็สามารถจัดการมันด้วยตัวเอง ถ้าทีมหนุนหลังเขาอย่างเต็มที่ ผมก็มองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงจะไม่ยิงประตูได้อย่างถล่มทลาย"

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไหวไหม !? เปิดเผยสิ่งที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย คิดเกี่ยวกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2567 เวลา 12:09:01 4,940 อ่าน
TOP