แฟนผีสุดเซ็ง แมนยู ขายดาวรุ่งอย่างถูก ก่อนระเบิดฟอร์มใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        บรรดาแฟนบอล แมนยู ต่างรู้สึกเสียใจที่สโมสรตัดสินใจปล่อยแบ็กซ้ายดาวรุ่งอย่าง อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ ไปให้กับ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ เบนฟิก้า โดยลงเป็นตัวจริงทุกนัด รวมถึงเกมล่าสุดที่ไล่ถล่ม แอต.มาดริด ด้วยผลบอลสด 4-0 ซึ่งเขาได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของทีม ขณะที่สื่อดังของโปรตุเกสพากันยกย่องให้เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นที่สุดในเวลานี้

        ฟูลแบ็กวัย 21 ปีนั้นย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปสู่บ้านผลบอลอะคาเดมี่ แมนยู เมื่ออายุ 16 ปี ทว่าแม้จะทำผลงานได้โดดเด่นในทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยได้ประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ ปีศาจแดง จนกระทั่งถูกปล่อยยืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ เบนฟิก้า จะซื้อขาดด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        และหลังจากได้เห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของดาวเตะชาวสเปนแล้ว งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนบอล แมนยู ในโลกออนไลน์ต่างพากันเสียดาย และวิจารณ์สโมสรที่ปล่อยผู้เล่นฝีเท้าดีแบบนี้ออกไปทั้ง ๆ ที่ทีมกำลังมีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้าย

        โดยมีตัวอย่างแฟน แมนยู รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความแสดงความผิดหวังผ่านทาง X โดยระบุว่า "นี่คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ และพลาดโอกาสดี ๆ ไปอีกครั้ง" ส่วนอีกรายกล่าวว่าสโมสรพลาดสุด ๆ ที่ขาย เฟร์นานเดซ ออกไปด้วยราคาที่แสนถูก

        

        

        ทั้งนี้ แมนยู เริ่มต้นฤดูกาล 2024-25 โดยไม่มีแบ็กซ้ายที่ธรรมชาติ โดยที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ ถูกส่งไปเล่นในตำแหน่งนี้ชั่วคราว ขณะที่ ลุค ชอว์ ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเลยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากมีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่ต้องพักรักษาตัวตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2023

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนผีสุดเซ็ง แมนยู ขายดาวรุ่งอย่างถูก ก่อนระเบิดฟอร์มใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2567 เวลา 14:33:28 4,618 อ่าน
TOP