สุดช็อก! แข้งอินเดีย ตีลังกาเลียนแบบ โคลเซ่ คอหักเสียชีวิต

ภาพข่าว youtube.com, eurosport

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

นักฟุตบอลอินเดียตีลังกาฉลองประตูพลาด แน่นิ่งคาสนาม ก่อนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษ http://metro.co.uk/2014/10/20/indian-footballer-peter-biaksangzuala-dies-after-miroslav-klose-somersault-goal-celebration-goes-wrong-4912799/ รายงานว่า เกิดเหตุนักฟุตบอลอินเดียตีลังกาฉลองทำประตูได้ แต่เกิดพลาดเอาศีรษะทิ่มสนาม เสียชีวิตลงหลังจากถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลได้ 5 วัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลสโมสรท้องถิ่นที่ท้าแข้งกันระหว่างทีมเบธเลเฮม เวงธลาง เอฟซี (Bethlehem Vengthlang FC) และทีมชานมารี เวสต์ เอฟซี (Chanmari West FC) เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา นายปีเตอร์ เบคซังซุอาลา วัย 23 ปี สามารถยิงประตูได้ในนาทีที่ 62 (จากคลิปคือนาทีที่ 2.22 ) และด้วยความดีใจ ผู้เล่นกองกลางรายนี้จึงได้กระโดดตีลังกาซัมเมอร์ซอลท์ 2 ตลบ จากนั้นก็แน่นิ่งไปคาสนาม ทำให้ผู้ชมที่กำลังร้องดีใจและนักฟุตบอลร่วมทีมที่กำลังวิ่งเข้าไปหานายปีเตอร์เพื่อร่วมฉลองการยิงเข้าประตู ต้องพากันช็อกไปตาม ๆ กัน

หลังเกิดเหตุ ปีเตอร์ ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลท้องถิ่นทันที และรักษาตัวอยู่ภายในโรงพยาบาลด้วยอาการเส้นประสาทไขสันหลังเสียหายอย่างหนัก ก่อนที่จะเสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวท้องถิ่นเปิดเผยว่า ปีเตอร์พยายามจะฉลองประตูด้วยการตีลังกาเลียนแบบท่าดีใจของมิโรสลาฟ โคลเซ นักฟุตบอลเยอรมัน แต่กลับพลาดและร้ายแรงถึงกับเสียชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก! แข้งอินเดีย ตีลังกาเลียนแบบ โคลเซ่ คอหักเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 20:14:10 94,451 อ่าน
TOP