สั่งพักงาน ! กองหน้าฉาวบุกบ้านนักศึกษา เจ้าตัวแจงเข้าใจผิด-แค่ไปหาแฟนสาว

            นักเตะกองหน้าสวาทแคท แจงคดีบุกรุกอนาจารนักศึกษาสาว เป็นเรื่องเข้าใจผิดแค่ไปตามหาแฟนสาว บอกนักศึกษาสาวหวาดระแวงไปเอง พร้อมยอมรับบทลงโทษหลังถูกสโมสรสั่งพักงานไม่มีกำหนดจนกว่าจะสิ้นสุดคดีและไม่ได้ค่าเหนื่อย

            จากกรณี นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย ได้ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่าถูก นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักฟุตบอลสโมสร "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตำแหน่งกองหน้า บุกรุกเข้าบ้านพักและพยายามทำอนาจาร ซึ่งเจ้าตัวสามารถสู้และหนีออกมาได้ เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2559 ตามที่ได้มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สาวโร่แจ้งความโดนกองหน้าสวาทแคททำอนาจาร-ต้นสังกัดเร่งสอบสวน]

พร้อมพงษ์ กรานสำโรง

            ต่อมาเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2559 พนักงานสอบสวน สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า นายพร้อมพงษ์และทนาย ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อช่วงเย็นวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยนายพร้อมพงษ์ ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและพร้อมไปให้การในชั้นศาล ซึ่งในขั้นตอนต่อไปทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานก่อนสรุปสำนวนคดีส่งฟ้องต่อศาลและคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ในการสรุปสำนวนคดี

            ทั้งนี้นางสาวเอ กล่าวว่า ตนขอยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้สร้างเรื่องขึ้นมาทำลายชื่อเสียงของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และจะไม่มีการยอมความแน่นอน รวมทั้งมีการตั้งทนายความเพื่อสู้คดีแล้ว

            ล่าสุด (1 กุมภาพันธ์ 2559) เวลา 13.30 น. ที่สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ภายในอาคารสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมืองนครราชสีมา พ.ต.อ. วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีม ได้นำตัว นายพร้อมพงษ์ มาแถลงข่าวกรณีดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้กระทบต่อชื่อเสียงของสโมสรพอสมควร เนื่องจากมีแฟนคลับจำนวนมากให้การสนับสนุน และการที่นักเตะในทีมถูกแจ้งข้อหาในคดีอาญา มีพฤติกรรมดื่มสุราก่อนบุกรุกบ้านผู้อื่นยามวิกาลถือเป็นการผิดวินัยขั้นร้ายแรง จึงมีการสั่งพักงานนายพร้อมพงษ์ทันทีอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าคดีจะสิ้นสุดรวมทั้งจะไม่ได้ค่าเหนื่อย

            ขณะที่ นายพร้อมพงษ์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด แท้จริงแล้วตนกับเพื่อนในทีมอีก 3 คน ต้องการไปตามหาแฟนสาวของตนที่เพิ่งทะเลาะกันและคิดว่ามาพักอยู่บ้านเพื่อนคือบ้านของนักศึกษาสาวคนดังกล่าว ขอยืนยันว่าไม่มีการงัดประตูตามที่เป็นข่าวและตนกับแฟนเคยมาบ้านหลังนี้หลายครั้งแล้ว

            ส่วนเรื่องที่ตนถูกแจ้งความยืนยันว่าไม่ได้มีการแตะเนื้อต้องตัวฝ่ายหญิง แต่อีกฝ่ายคงหวาดระแวงและเข้าใจผิดไปเองจึงไปแจ้งความแบบนั้น ซึ่งตนพร้อมต่อสู้คดีในชั้นศาล และขอโทษแฟนบอลทุกคน รวมทั้งยอมรับบทลงโทษ นอกจากนี้นายพร้อมพงษ์ยังถอดเสื้อโชว์ร่างกายยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่มีบาดแผลจากการต่อสู้ของฝ่ายนักศึกษาสาวตามร่างกายด้วย

ภาพจาก brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เดลินิวส์

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 18.46 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์  2559

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งพักงาน ! กองหน้าฉาวบุกบ้านนักศึกษา เจ้าตัวแจงเข้าใจผิด-แค่ไปหาแฟนสาว อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:48:16 15,829 อ่าน
TOP