ชนะขาด สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นั่งเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลไทยคนใหม่

       พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง คว้าตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยคนใหม่ หลังเอาชนะคู่แข่งแบบขาดลอย ด้วยคะแนน 62 เสียง จากผู้ลงคะแนน 68 เสียง

       วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2559) ได้มีการจัดการเลือกตั้งนายกและคณะกรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งบรรยากาศในช่วงเช้าเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.หัวหมาก สารวัตรทหาร หน่วยรักษาความปลอดภัย รวมกว่า 200 นาย ทำหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณที่จัดให้มีการเลือกตั้ง เนื่องจากมีกระแสข่าวว่า อาจมีบางกลุ่มเข้ามาก่อเหตุสร้างความวุ่นวาย เพราะไม่เห็นด้วยกับการเลือกตั้งในครั้งนี้

       โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรดาสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ลงคะแนน เริ่มทยอยกันมาลงทะเบียน และตรวจเอกสารรับรองสิทธิ์เลือกตั้ง ซึ่งกำหนดการทั้งหมดจะเริ่มประมาณ 10.00-12.00 น. โดยเริ่มจากการประชุมเพื่อรับรองการเลือกตั้งที่ต้องมีคะแนนเสียงไม่น้อยกว่า 3 ใน 4 จากนั้นเวลา 13.00 น. จะเข้าสู่การเลือกตั้ง ทั้งนี้มีสมาชิกที่มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 72 เสียงจาก 72 สโมสร

       สำหรับรายชื่อผู้ลงรับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลมีดังนี้

       1. นายวนัสธนา (ธวัชชัย) สัจจกุล หรือบิ๊กหอย

       2. พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หรือบิ๊กอ๊อด

       3. นายพิจิน สะสินิน

       4. นายชาญวิทย์ ผลชีวิน หรืออาจารย์หรั่ง

       5. นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ หรือบิ๊กตั้น

       6. พ.ต.ท. ชัยทรัพย์  ธรัช ฤทธิ์เต็ม

       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นผู้คว้าตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยคนใหม่ไปครอง ด้วยคะแนนเสียง 62 เสียง จากผู้ลงคะแนน 68 เสียง ถือได้ว่า เป็นการคว้าชัยชนะแบบไร้คู่แข่งเลยทีเดียว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Praew_HGE, เฟซบุ๊ก ธวัชชัย สัจจกุล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
TNN 24, bangkokbiznews, สำนักข่าว INN, voicetv

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนะขาด สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นั่งเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลไทยคนใหม่ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:19:26 26,248 อ่าน
TOP