เมสซี่เจ : ไปเจลีกไม่มีความกดดัน..ตอนนี้มีแต่ความตื่นเต้น

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยืนยันว่าเขาเองไม่รู้สึกดดันแม้แต่น้อยกับการที่จะได้ไปลงเล่นในเจลีกกับ คอนซาโดล ซัปโปโร แต่ว่าเขากลับรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายครั้งใหม่ในชีวิตนักเตะ

เพลย์เมคเกอร์วัย 23 ปี ได้เดินทางไปยังญี่ปุ่นเพื่อเตรียมที่จะเปิดตัวเป็นแข้งใหม่ของ คอนซาโดล ซัปโปโร น้องใหม่เจลีก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวถูกสอบถามถึงความรู้สึกว่ากดดันไหม ทว่ากลับตอบคำถามได้แบบชาญฉลาดว่าผมตื่นเต้นมากกว่า

"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ คนที่ช่วยกันให้ดีลนี้เกิดขึ้น ขอบคุณเมืองทองมาก ๆ ที่ให้โอกาสผมได้ไปตามหาฝัน ขอบคุณซัปโปโรที่ให้โอกาสเด็กไทยอย่างผมได้ไปตามความฝันของผม" เมสซี่เจ เผย

"ผมเองไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลยครับ เอาจริง ๆ ผมกลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่านะ กับความท้าทายครั้งใหม่ของผม ผมเองกำลังจะได้ทำตามความฝันที่อยากจะไปเล่นในเจลีกดูสักครั้งหนึ่ง และตอนนี้มันกำลังจะเป็นจริงแล้ว"

"ผมเองพร้อมมากกับการที่จะได้ย้ายไปลงเล่น ผมไม่เหงาแน่ ๆ เพราะว่ามันมีหลายช่องทางที่เราจะติดต่อคนที่ไทยได้ อีกอย่างกว่าผมจะได้ไปเล่นจริง ๆ ก็เดือนกรกฎาคม แน่นอนว่าตอนนี้ผมโฟกัสกับการที่จะต้องช่วยเมืองทองในช่วงต้นฤดูกาลให้ดีที่สุดในทุกรายการที่เราจะลงแข่งขัน"

ภาพข่าว : facebook.com/SCGMuangthongUnited

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมสซี่เจ : ไปเจลีกไม่มีความกดดัน..ตอนนี้มีแต่ความตื่นเต้น โพสต์เมื่อ 9 มกราคม 2560 เวลา 14:53:07 6,323 อ่าน
TOP