รอย คีน หยัน ลิเวอร์พูล - ตบเด็กเก่งจังนะ

รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนยู ออกมาแขวะลิเวอร์พูลคู่ปรับตลอดกาลว่าก็ดีแต่เก่งกับทีมที่เล็กกว่าเท่านั้น และไม่มีศักยภาพมากพอที่จะเล่นได้แบบนี้กับทีมใหญ่ ๆ เพราะว่าในฤดูกาลนี้หงส์แดงทำผลงานกับทีมที่ค่อนข้างมีชื่อไม่ได้ดีเลย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 7 ธันวาคม 2560

ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์สอนบอล สปาร์ตัก มอสโก ไป 7-0 พร้อมกับทะลุเข้ารอบน็อกเอาท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่ 1 ของกลุ่ม E โดยเกมนี้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สามารถกดแฮตทริกได้เป็นครั้งแรกในสีเสื้อของลิเวอร์พูลซะด้วย และได้ ซาดิโอ มาเน่ ช่วยยิงอีก 2 ตุง พร้อมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ อีกคนละลูก ทว่า รอย คีน ก็ยังมองว่าแก๊งค์หงส์แดงดีแต่ซ่ากับทีมเด็ก

ลิเวอร์พูล

"แน่นอนว่านี่เป็นค่ำคืนที่โคตรพิเศษของพวกลิเวอร์พูลเลย พวกเขาสามารถยิงประตูทีมเล็ก ๆ ทีมหนึ่งในยุโรปได้ถึง 7 ลูก โอเคผมว่ามันก็เจ๋งดีนะสำหรับพวกเขา.. แต่ก็อย่าลืมแล้วกันว่าในฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่ได้เอาชนะทีมที่ค่อนข้างใหญ่ได้สักทีมเลยนะ จริง ?" รอย คีน เผย

"เอาจริง ๆ การเล่นของลิเวอร์พูลก็ดูน่าตื่นเต้นดีนะ แต่ถ้าพวกเขามาลงเล่นที่สวนหลังบ้านผม ผมก็จะพยายามตั้งใจดูมากกว่านี้นั่นแหละ พวกเขาทำได้ดีในแนวรุก อันนี้ใช่ แต่เกมรับล่ะ ? ไหนจะยังเรื่องผู้รักษาประตูอีก พวกเขายังมีจุดอ่อนมากมายนะ อย่าเพิ่งดีใจไปกับการเอาชนะทีมอย่างสปาร์ตักได้ 7 ลูก"

ทั้งนี้ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะจับสลาก และมีโอกาสที่จะเจอกับทีมอย่าง บาเซิ่ล, บาเยิร์นฯ, ยูเวนตุส, ชัคเตอร์ฯ, ปอร์โต้ และเรอัล มาดริด 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอย คีน หยัน ลิเวอร์พูล - ตบเด็กเก่งจังนะ โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 10:51:02 7,898 อ่าน
TOP