พอล สโคลส์ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังลุ้นแชมป์ลำบาก แต่ยังเชื่อมือ หลุยส์ ฟาน กัล

 

ภาพ AFP 


พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ทีมรักของเขายังคงลุ้นแชมป์ลำบาก เนื่องจากการปล่อยนักเตะตัวเก๋าหลายคนออกไปจากทีม ทำให้แผงกองหลัง และกองกลาง ของทัพ "ปีศาจแดง" ยังดูน่าเป็นห่วงอยู่ 


อดีตกองกลาง ทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ผมคิดว่าการลุ้นแชมป์ของเรายังดูยากลำบาก เนื่องจากเรายังดึงนักเตะคุณภาพมาได้ไม่มากพอ หลังจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมันย่า วิดิช ย้ายออกไป กองหลังของเรายังดูอ่อนประสบการณ์อยู่บ้าง"

 

"เราก็ต้องการกองกลางระดับโลกเข้ามาเสริมทีม ซึ่งมีน้อยมากในช่วงนี้ หรืออาจจะมีเพียงแค่สองคนคือ เชส ฟาเบรกาส และ โทนี่ โครส ที่ได้ย้ายทีมไปแล้ว"


แต่อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลางจอมยิงไกลก็ยังเชื่อในความสามารถของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนเก่งว่าจะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน 


"ผมชอบวิธีการทำงานของ ฟาน กัล เขามีแนวทางการทำทีมเป็นของตัวเอง และนักเตะก็ต้องปฏิบัติตามแผนของเขา คุณจะได้เล่นในตำแหน่งที่เหมาะสมกับคุณ ถ้าคุณรับไม่ได้ คุณก็เตรียมหาทีมใหม่ได้เลย"  


"เขาเป็นบุคคลที่น่าเคารพนับถือ และนักเตะก็รับรู้ได้ทันทีที่เจอเขา ผลงานของเขากับ อาแจ็กซ์, บาร์เซโลน่า,บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติฮอลแลนด์ ได้แสดงให้เราได้เห็นถึงคุณภาพของเขาแล้ว" 


"ฟาน กัล ดูเป็นคนที่น่าเกรงขาม  ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นคนที่บางครั้งก็ดูน่ากลัว และมีความสามารถในการเค้นฟอร์มผู้เล่นให้โชว์ฟอร์มออกมาได้ดี" เจ้าของฉายา "มัจจุราชหัวแดงเพลิง" กล่าวปิดท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังลุ้นแชมป์ลำบาก แต่ยังเชื่อมือ หลุยส์ ฟาน กัล อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2557 เวลา 14:49:02 6,826 อ่าน
TOP