ปิดดีล!! มาดามแป้ง นั่งประธานสโมสรการท่าเรือ

 

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นางฟ้าแห่งวงการฟุตบอลไทย ได้ทำการแถลงข่าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีม การท่าเรือ เอฟซี แล้วอย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งการเข้ามาในครั้งนี้เจ้าตัวได้กล่าวเพียงว่าที่เข้ามาช่วยทีมเพราะต้องการเห็นทีมติด 1 ใน 5 ของตารางการแข่งขันเท่านั้น เพราะตนเองก็ถือว่าเป็นชาวเจ้าท่าคนหนึ่ง จากรายงานของ Goal.com/Thailand เมื่อ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา

บ.เมืองไทยประกันภัย ซึ่งมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท ประกาศเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของทีม การท่าเรือ เอฟซี พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมใหม่เป็น "การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี" (Port MTI FC) เพื่อเข้าสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 และนำเอา "ม้า" มาเป็นสัญลักษณ์ของทีมแทน "สิงห์" ที่ใช้มาอย่างยาวนาน

นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า "ส่วนตัวแล้วดิฉันเองมีความผูกพันกับทีมการท่าเรืออยู่มากเลยทีเดียวเนื่องจากว่าคุณพ่อ โพธิพงษ์ ล่ำซำ ท่านเคยเป็นคณะกรรมการการท่าเรือถึง 5 ปีด้วยกัน นับตั้งแต่ พ.ศ. 2529 -2534 แน่นอนว่าดิฉันเองก็มีเลือดของทีมการท่าเรืออยู่ในตัว และนั่นเป็นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมถึงเป็นทีมการท่าเรือ และหากถามว่าการเข้ามาครั้งนี้ดิฉันอยากได้อะไรก็พูดจากใจจริงของคนรักฟุตบอลเลยว่าอยากติดหนึ่งใน 5”

“นอกจากนี้ดิฉันยังได้เชิญ 3 ท่านผู้มีเกียรติเข้ามาเป็นคณะกรรมการของสโมสรอีกด้วย ท่านแรกคือท่าน พล.ต.ท. ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ท่านที่สองคือ พ.ต.ท.มล.กิติบดี ประวิตร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี และทายาทของ พลตำรวจตรีหม่อมราชวงศ์เจตจันทร์ ประวิตร เจ้าของทีมราชประชา สโมสรระดับตำนานของไทย และท่านที่สาม คือคุณนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และเจ้าของหนังสือดาราเดลี่ เข้ามาเป็นกรรมการสโมสร"

ส่วนเรื่องการเปลี่ยนแปลงโลโก้ทาง "มาดามแป้ง" เปรยว่าเป็นเพียงการเปลี่ยนแค่ชั่วคราวเท่านั้น และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในฤดูกาลต่อไป

“เรื่องโลโก้เราจัดทำขึ้นเนื่องจากว่า ม้า เป็นสัตว์ที่ก้าวไปข้างหน้าเสมอ ดิฉันเข้าใจว่าแฟนบอลยังติดกับโลโก้แบบเก่าอยู่ ดิฉันก็ทราบกระแสตอบรับจากแฟนบอลมาพอสมควร" นางฟ้าแห่งวงการฟุตบอลไทย เผย

"ตอนนี้เราคงทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะว่าการแข่งขันจะเริ่มแล้ว เราคงต้องใช้ตราม้านี้ไปก่อน แต่หลังจากนี้เราก็ได้มีการวางแผนเอาไว้ว่าจะให้แฟนบอลของท่าเรือมาช่วยกันออกแบบประกวดกันก็เป็นไปได้ว่าถ้าได้สิ่งที่ดีตอบโจทย์สำหรับแฟนบอลก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในปีหน้าได้"

ทั้งนี้ การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี จะลงสนามเกมแรกของศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015 ด้วยการบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

ภาพข่าว Chatchai S.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดดีล!! มาดามแป้ง นั่งประธานสโมสรการท่าเรือ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:50:51 18,960 อ่าน
TOP