ดังระดับโลก!! สื่อทั้งโลกพากันลงข่าวคอร์เนอร์ธีราทร

"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และกัปตันทีมชาติไทย สร้างชื่อกระฉ่อนไปทั่วโลก หลังจากที่เจ้าตัวจัดการซัดลูกเตะมุมใบไม้ร่วงใส่ กัมบะ โอซาก้า ในการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จนทำให้สื่อชื่อดังทั่วโลกพากันลงข่าว และคลิปกันถ้วนหน้า จากรายงานของ Goal.com เมื่อ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ กัมบะ โอซาก้า 1-2 ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเป็นทางเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกเตะมุมสุดมหัศจรรย์ของ ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งบรรดาสื่อชั้นนำทั่วโลกต่างพากันลงข่าวอย่างอึกทึกครึกโครม แม้ว่าท้ายที่สุด "แชมป์เซาะกราว" จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปอย่างเจ็บปวด

หลังจากที่ 101greatgoals.com เว็บไซต์ชื่อดังนำเอาลูกเตะมุมสุดมหัศจรรย์ของ ธีราทร บุญมาทัน ไปเผยแพร่ลงบนยูทูบ หลังจากนั้นก็กลายเป็นว่าคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วหลากหลายภาษาที่พูดถึงลูกยิงอันสุดมหัศจรรย์นี้ และทำให้หลาย ๆ คนคิดถึง ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตแบ็คซ้ายเท้าหนักเจ้าพ่อลูกนิ่งชื่อดังของทีมชาติยูโกสลาเวียขึ้นมาทันที

อย่างไรก็ตามเมื่อไฮไลท์อย่างเป็นทางการของ AFC ได้ถูกเผยแพร่ออกมา ทางด้านเหล่าสื่อชั้นนำทั่วโลกก็พากันเอาคลิปไปอัพโหลด และลงข่าวกันอย่างอึกทึกครึกโคมจนโด่งดังไปทั่วโลกแล้วในเวลานี้

ภาพข่าว facebook.com/BuriramUTD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดังระดับโลก!! สื่อทั้งโลกพากันลงข่าวคอร์เนอร์ธีราทร อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2558 เวลา 11:15:31 28,934 อ่าน
TOP