เปิดตัวคู่!! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชไวน์นี่ ควบ ชไนเดอร์


"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอาเพื่อนร่วมลีกอิจฉาตาร้อนกันยกใหญ่เมื่อจัดการเปิดตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และมอร์แกน ชไนเดอร์แล็ง พร้อมกันทีเดียวถึง 2 ราย โดยนักเตะทั้งคู่ต่างพากันยกยอปอปั้นต้นสังกัดใหม่ว่าจ๊าบที่สุดในโลก จากรายงานของ goal.com เมื่อ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการซิวตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และมอร์แกน ชไนเดอร์แล็ง มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยนักเตะทั้ง 2 คนถือว่าเป็นยอดมิดฟิลด์ของยุคนี้อย่างแท้จริง ซึ่งแข้งเยอรมนีเป็นแชมป์โลกมาแล้ว ขณะที่แข้งเฟรนช์แมนถือว่ากำลังเติบใหญ่ในวงการลูกหนังแบบฉุดไม่อยู่

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เปิดใจว่า "แน่นอนว่าผมเองมีความสุขมาตลอดในช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค และจะไม่มีวันเลือนลางไปจากความทรงจำ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรเดียวที่ผมจะเลือกย้ายมาเล่นให้"

ขณะที่ มอร์แกน ชไนเดอร์แล็ง กล่าวว่า "ผมปลื้มแบบสุด ๆ ไปเลยล่ะที่ได้มาเป็นนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณรู้มั้ยว่าตอนที่ผมทราบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวผม ๆ นี้แทบไม่ต้องคิดอะไรเลยล่ะนอกจากรอเวลาได้ย้ายมาร่วมทีม"

ทั้งนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และมอร์แกน ชไนเดอร์แล็ง ต่างได้สัญญาคนละ 3 และ4 ปี ตามลำดับ โดยแข้งแชมป์โลกเคยเป็นลูกทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล มาแล้วเมื่อปี 2009-2011

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวคู่!! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว ชไวน์นี่ ควบ ชไนเดอร์ โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2558 เวลา 07:50:13 15,286 อ่าน
TOP