อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียบร้อยด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ จากการยืนยันของทีมแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 6 สิงหาคม

ดาวเตะวัย 27 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ เปแอสเช ว่า "ผมภูมิใจมาก และแทบรอไม่ไหวที่จะได้สวมเสื้อ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราลงเล่น ทั้งในฝรั่งเศสและในยุโรป"

"ผมอยากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน อีกครั้ง เราจะทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อนำถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปมายังฝรั่งเศสและเพื่อแฟน ๆ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง"

อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายจาก แมนยู ร่วมทีม เปแอสเช

เพจทวิตเตอร์ของ เปแอสเช ประกาศการเซ็นสัญญา อังเคล ดิ มาเรีย

ด้านสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออกแถลงการณ์ว่า "หลังจากลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา เขาไม่ได้มาร่วมทีมในการทัวร์พรีซีซั่น ฉะนั้น เกมสุดท้ายที่เขาลงเล่นให้สโมสรคือนัดที่พบ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งเขาได้รับบาดเจ็บและต้องออกจากเกมในช่วงครึ่งแรก ตอนนี้ ดิ มาเรีย กำลังจะพบกับความท้าทายครั้งใหม่ และสโมสรขออำนวยพรให้เขาโชคดี" 

ดิ มาเรีย เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 1 ปีก่อนหน้านี้ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของอังกฤษ 59.7 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่า "ปิศาจแดง" ขาดทุนจากการขายต่อให้ เปแอสเช เกือบ 16 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน ผลงานตลอด 1 ฤดูกาลของ ดิ มาเรีย ก็ถือว่าล้มเหลว ยิงได้แค่ 4 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 32 นัด และยิงประตูใน พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เลยตั้งแต่เดือนตุลาคม

อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายจาก แมนยู ไป เปแอสเช

อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายจาก แมนยู ไปร่วมทีม เปแอสเช เรียบร้อย

ภาพ AFP, twitter.com/PSGff

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2558 เวลา 07:21:14 9,296 อ่าน
TOP