โค้ชซิโก้ ยืนยัน โค้ชโชค ยังเป็นหนึ่งในทีมงานทีมชาติไทย

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ ทีมชาติไทย ออกโรงยืนยัน "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ยังคงเป็นหนึ่งในทีมงานของตน แต่ยอมรับอาจจะมีเรื่องน้อยใจกันบ้าง จากรายงานของ goal.com/th เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาทำนองว่า "โค้ชโชค" ได้มีเรื่องราวระหองระแหงกับ "โค้ชซิโก้" และพักหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เห็นทั้งคู่ทำงานร่วมกัน จนกระทั่งทางกุนซือชุด "แชมป์ซีเกมส์ครั้งล่าสุด" ได้เตรียมแถลงข่าวขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในจันทร์ที่ 14 กันยายนนี้หลังปล่อยให้สถานการณ์ล่วงเลยมานาน

ล่าสุดทางด้าน "โค้ชซิโก้" ก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า "โค้ชโชค" ยังคงเป็นหนึ่งในทีมงานของตน โดยยอมรับว่าอาจจะมีการน้อยใจกันบ้าง ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุ แต่อยากให้ปรับความเข้าใจกันเพราะ บรรยากาศทีมชาติกำลังดี อยากให้ร่วมมือกันมากกว่า

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยว่า "จริง ๆ พี่ก็ไม่รู้ว่า โชค เขาจะแถลงเรื่องอะไร หรืออาจน้อยใจอะไรบางอย่าง แต่ที่ผ่านก็จะเห็นว่าราติดภาระกิจในเกมกับ อิรัก  และทางสมาคมก็เน้นมาว่าเราต้องได้ 3 แต้มหรือ 1 แต้ม มันทำใหัเราต้องเตรียมตัวกันอย่างหนัก ก็เลยยังไม่ค่อยมีเวลาคุยเรื่องทีมชุด ยู-23 กันเท่าไร"

"แต่ทีนี้ในเมื่อผลจับสลากออกมาแล้ว ทำให้เราต้องมานั่งเตรียมทีมกัน โฟกัสตรงนี้จะดีกว่า ส่วนสถานะ โชค เขาก็ยังเป็นหนึ่งในสต๊าฟของเรานะ แต่ที่ผ่านมาไม่เห็นเขาอยู่ในทีมชุดใหญ่ เพราะว่า โชค เขาบอกว่าอยากคุมทีมชุดโอลิมปิคมากกว่า บรรยากาศทีมชาติกำลังดี อยากให้เราร่วมมือกันมากกว่า"

เนื้อหาจาก โกล ประเทศไทย

ภาพจาก บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ จำกัด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ ยืนยัน โค้ชโชค ยังเป็นหนึ่งในทีมงานทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2558 เวลา 19:56:23 10,885 อ่าน
TOP