เจอร์เก้น คล็อปป์ : การกลับมาของสตีวี่คือเรื่องดี

"เจเค" เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ยอมรับว่าตัวเขาเองนั้นรู้สึกยินดีมาก ๆ ที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง เนื่องจากว่าเทรนเนอร์คนหนุ่มเชื่อว่าการกลับมาของ "สตีวี่" จะช่วยให้ตัวเขาเอง และพวกนักเตะใหม่ ๆ ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นเกี่ยวกับความเป็นลิเวอร์พูล จากรายงานของ goal.com เมื่อ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา กับ แอลเอ แกแล็คซี่ ได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมหงส์แดงอีกครั้ง หลังจากที่อยู่ในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เปิดประตูต้อนรับ "สตีวี่ จี" มาตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าให้กลับมาซ้อมได้เลย นับตั้งแต่มีข่าวออกมาว่าลูกหม้อคนดังอยากกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ผมได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับเขามาก่อนแล้วนะ นอกจากนั้นยังมีการส่งข้อความหากันบ้าง แน่นอนว่าเขาคือคนของสโมสรตัวจริงเลยล่ะ เพียงแต่ว่าตอนนี้เขามีสัญญาอยู่กับที่อเมริกา"

"ซึ่งผมเองได้บอกกับเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะว่าถ้าเขาอยากจะมาร่วมซ้อมกับเราเพื่อรักษาความฟิตของเขาก็ให้เขามาได้เลย สโมสรแห่งนี้เปิดประตูต้อนรับเขาอยู่เสมอ เขาคือตำนานตัวจริงของเรา และการมาของเขาจะช่วยให้ทั้งตัวของผมเอง และพวกนักเตะใหม่อีกหลายรายได้เรียนรู้ความเป็นลิเวอร์พูลมากขึ้นแน่ ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ : การกลับมาของสตีวี่คือเรื่องดี โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2558 เวลา 11:32:14 15,187 อ่าน
TOP