ประธานทีโอที ลั่น หากเพิ่มเป็น 20 ทีม งานนี้มีฟ้อง

จรัญ เริ่มดำริห์ ปธ.สโมสรทีโอที เอสซี ยืนยันหนักแน่นว่าหากอยู่ ๆ ก็จะมีการเพิ่มทีมในไทยลีกเป็น 20 ทีม เขาก็พร้อมที่จะฟ้องร้องต่อ บ.ไทยพีเมียร์ลีก แน่นอน เพราะว่าการเพิ่มเป็น 20 ทีม มันไม่ได้มีในกฎมาตั้งแต่ตอนแรก จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 4 มกราคมที่ผ่านมา

หลังจากมีข่าวหลุดออกมาว่าทาง ทีพีแอล อาจจะทำการเพิ่มทีมในไทยลีกจากเดิม 18 ทีม เป็น 20 ทีม หลังจากที่เรื่องราวชั้นศาลของ บีอีซี เทโรศาสน ยังไม่เรียบร้อยเสียที ซึ่งเรื่องนี้หัวเรือใหญ่ของทีโอที เอสซี ยืนยันว่าตนจะไม่ยอมอยู่เฉยแน่นอนเพื่อรักษาสิทธิ์ของสโมสร

จรัญ เริ่มดำริห์ เปิดใจว่า "ประเด็นที่ ทีพีแอล จะเพิ่มเป็น 20 ทีม มันไม่ได้ระบุไว้ในกฎระเบียบตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่งถ้าจะตัดสิทธิ์ ทีโอที ให้ตกชั้นทีมเดียว โดยที่ไม่มีการให้เล่นเพลย์ออฟใด ๆ กับทีมของผม แน่นอนว่าทางเราก็จะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุดเช่นกันเพื่อรักษาสิทธิ์ของสโมสร"

"ถ้าจะเพิ่มเป็น 20 ทืมเท่ากับว่าเราก็จะอยู่อันดับ 18 ไม่เห็นจะต้องตกชั้น มันไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะต้องตกชั้นทีมเดียว เราก็ต้องว่ากันให้ถึงที่สุดแน่นอน เราต้องรักษาสิทธิ์ของตัวเอง ถ้ามันมีระเบียบหรือกติกาตั้งแต่ตอนแรก เราก็พร้อมเคารพ แต่นี่เหมือนมามั่วในตอนจบฤดูกาลแล้วก็จะให้ทีมเราตกไปทีมเดียวมันใช่เรื่องที่ไหน แต้มจะมีมากหรือน้อยต่างกันตรงไหนในเมื่อคุณกำหนดให้ตกชั้นสามทีม การมีแต้มมากกว่าไม่ได้แปลว่ามีสิทธิ์มากกว่า เพราะสุดท้ายมันก็ต้องตกชั้นสามทีมอยู่ดีป่ะ"  

ภาพข่าว : facebook.com/totscclub

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประธานทีโอที ลั่น หากเพิ่มเป็น 20 ทีม งานนี้มีฟ้อง โพสต์เมื่อ 5 มกราคม 2559 เวลา 11:05:23 7,080 อ่าน
TOP