เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งลุย เอฟเอ คัพ

"เจเค" เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยอมรับแบบตรง ๆ ว่าในตอนนี้ขุมกำลังของหงส์แดงชุดใหญ่เหลือน้อยมาก และแทบจะไม่มีผู้เล่นคนไหนเลยที่จะพร้อมลงสนามเจอกับ เอ็กเซเตอร์ ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ ซึ่งมันเป็นเรื่องจำเป็นที่เขาจะต้องส่งดาวรุ่งลงสนาม จากรายงานของ thisisanfield.com เมื่อ 8 มกราคมที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน เอ็กเซเตอร์ ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ซึ่งในเกมนี้ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะขนผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน เพราะว่าผู้เล่นชุดใหญ่เกือบจะทั้งหมดไม่มีใครสมบูรณ์มากพอที่จะลงเล่นในเกมนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า "สำหรับผู้เล่นชุดใหญ่ที่ลงเล่นมาตลอดช่วง 5-6 นัดหลังมานี้ แทบจะไม่มีใครที่พร้อมลงสนามเลย อย่างที่ทราบกันนักเตะของเราพากันบาดเจ็บแทบจะทั้งทีม ซึ่งในเกมกับ เอ็กเซเตอร์ มันก็จำเป็นจริง ๆ ที่เราจะต้องส่งผู้เล่นดาวรุ่งหลาย ๆ คนลงสนามในเกมนี้"

"และหากจะมีบางเนื้อข่าวที่จะกล่าวว่าเราไม่เต็มที่หรือไม่ให้เกียรติคู่แข่งมันคงไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน แต่คุณเชื่อเถอะว่าผู้เล่นที่ผมจะส่งลงสนามทุกคนนั้น พวกเขาจะพยายามลงเล่นเพื่อชัยชนะของทีม 100% อย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะได้ตัว ติอาโก้ อิลอรี่, เชยี่ โอโจ้ และไรอัน เคนท์ กลับมาจากการปล่อยยืมตัว ซึ่งนักเตะทั้ง 3 รายนี้ น่าจะมีลุ้นได้ลงสนามประเดิมเป็นตัวจริงให้กับลิเวอร์พูลในการแข่งขันเอฟเอ คัพ คืนนี้

ภาพข่าว : AFP, facebook.com/CoventryCityFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมให้โอกาสดาวรุ่งลุย เอฟเอ คัพ อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2559 เวลา 11:31:51 7,347 อ่าน
TOP