เรียบร้อย...สระบุรีถอนทีมจากทีพีแอล

"ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี สู้แทบตายกว่าจะได้อยู่รอดในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่สุดท้ายพวกเขาอาจจำเป็นจะต้องถอนทีมไปจริง ๆ เนื่องจากไม่มีงบที่จะลุยต่อไป และที่ว่าเจรจากับทาง บ.อาร์เอส จะช่วยเข้ามาหนุนทีมนั้น ในตอนนี้ทุกอย่างก็ล้มลงไปหมดแล้ว ภายหลังค่ายเทปชื่อดังโดนทาง ก.ล.ต. (สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์) ตักเตือนมาว่าอาจจะผิดกฎข้อบังคับ

ก่อนหน้านี้ทาง สระบุรี เอฟซี ได้มีแถลงการณ์ออกมาว่าทาง อาร์เอส ได้ตัดสินใจจะเข้ามาหนุนสโมสรเพื่อให้ลุยไทยลีกต่อไป ทว่าล่าสุดทาง "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอสของอาร์เอส ได้ออกมาแจงว่า เป็นเพียงการตั้งใจจะเป็นสปอนเซอร์เพื่อโฆษณาทีมเท่านั้น และยังไม่มีการตัดสินใจอะไร

วีรพล อดิเรกสาร เปิดใจว่า "โอเคในตอนแรกเราสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ทว่าเมื่อมีข่าวออกไปทางอาร์เอสซึ่งเขาอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ ก็โดนท้วงติงจากคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่าได้ทำผิดกฎ"

"เพราะว่าการที่จะตอบตกลงอนุมัติอะไรต่าง ๆ ต้องผ่านมติของบอร์ดทั้งหมดเลยก่อน และหากว่าทุกอย่างไม่ได้ผ่านมติโดยรวมมาก็จะถือว่าเป็นการผิดกฎ ซึ่งผมเข้าใจทางคุณสุรชัยนะครับที่ต้องพูดแบบนั้นออกมา เพราะว่าการที่จะต้องรอทุกฝ่ายอนุมติต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่เลยล่ะ และมันคงจะไม่ทันเวลาแล้วจริง ๆ"

"และเมื่อทุกอย่างเป็นแบบนี้ทางเดียวก็คือต้องถอนทีมออกจากการแข่งขันไปก่อน เพราะว่าเราเองไม่พร้อมเลยเราไม่มีทุนแล้ว และอีกอย่างผมเองก็รู้สึกเหนื่อยไม่น้อยเลยครับ จริง ๆ ผมตั้งใจจะเข้าไปทีพีแอลนะ แล้วบอกว่าเราพร้อมแล้วกับฤดูกาลใหม่ กลายเป็นว่าผมต้องไปแจ้งว่าเราจำเป็นต้องขอพักทีมไปก่อน"

ภาพข่าว : facebook.com/gulfsaraburifc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียบร้อย...สระบุรีถอนทีมจากทีพีแอล อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:35:24 7,803 อ่าน
TOP