รวม 10 นักบอลประเภทชายเดี่ยวชอบเล่นคนเดียวไม่ส่งให้ใคร

sillyseason.com เว็บไซต์ชื่อดังเกี่ยวกับเรื่องราวในวงการลูกหนัง ได้ทำการจัดอันดับ 10 นักเตะชื่อดังในอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะประเภทชายเดี่ยวไม่ค่อยชอบส่งให้เพื่อนร่วมทีมมาให้ชมกัน จะมีพ่อค้าแข้งคนใดติดโผบ้างไปติดตามได้เลย :

 

10) นานี่

หลุยส์ นานี่ ย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2007 โดยเขาหวังที่จะประสบความสำเร็จเฉกเช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และดูเหมือนฟอร์มของ นานี่ ไม่ได้ใกล้เคียงกับเพื่อนร่วมชาติของเขาแม้แต่น้อย แต่มีอย่างเดียวที่ทั้งคู่เหมือนกันคือ เป็นนักเตะประเภทชายเดี่ยว

 

9) มาริโอ บาโลเตลลี่

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกของ ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันถูก เอซี มิลาน ยืมตัวไปใช้งาน เป็นกองหน้าประเภทที่ชอบเก็บบอลไว้กับตัวคนเดียว มันเป็นเรื่องที่ดีที่กองหน้าพยายามครองบอลไว้เพื่อยิงประตู แต่เมื่อคุณเป็นกองหน้าที่ชอบเก็บบอลไว้กับตัวแต่กลับยิงประตูไม่ได้ มันคงจะเป็นอะไรที่ดูแย่สุด ๆ

 

8) ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลก การเล่นบอลแบบชายเดี่ยวของเขาไม่ค่อยมีให้เห็นในการเล่นให้กับ เปแอสเช แต่มันเคยเกิดขึ้น และเห็นได้ชัดสมัยที่เขาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เขามีปัญหากับเพื่อนร่วมทีม และกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนสุดท้ายต้องระเห็จออกจากทีมไป

 

7) โรบินโญ่

ครั้งหนึ่งชื่อของ โรบินโญ่ เคยโด่งดังในวงการลูกหนังอย่างมาก และสเต็ปการเล่นของเขานั้นทำให้ทุกคนจำได้ ด้วยการเลี้ยงเข้าไปหาคู่แข่งก่อนที่จะสับขาหลอก แต่มันน่าเสียดายที่เขาชอบทำแบบนั้นมากกว่าการจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในตำแหน่งดีกว่า

 

6) โรนัลดินโญ่

โรนัลดินโญ่ คือหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ของโลก แฟนบอลทั่วโลกรักเขา การเล่นของเขาเปี่ยมไปด้วยเทคนิค และน่าตื่นตาตื่นใจ แต่บางทีการชอบเล่นกลกับลูกฟุตบอลในสนาม อาจจะให้เขาลืมส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมไปบ้าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวม 10 นักบอลประเภทชายเดี่ยวชอบเล่นคนเดียวไม่ส่งให้ใคร โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2559 เวลา 16:46:11 38,094 อ่าน
TOP