10 คู่หูเพื่อนสนิทที่ชีวิตนอกสนามก็ซี้กันจริง ๆ

toptenslides.com เว็บไซต์ชื่อดังเกี่ยวกับการจัดอันดับเรื่องราวในวงการลูกหนัง ได้ทำการรวบรวมรายชื่อ 10 คู่หูนักเตะที่ขึ้นชื่อว่าสนิทสนมกันทั้งใน และนอกสนามมาให้ชมกัน จะมีคู่ซี้แห่งวงการลูกหนังคู่ใดบ้างไปติดตามได้เลย :

 

10) ลิโอเนล เมสซี่ และ กุน อเกวโร่

พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกันเสมอมาสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ และ กุน อเกวโร่ ในหนังสืออัตชีวประวัติของดาวยิงตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ บอกว่าเขารู้จักกับ เมสซี่ มาตั้งแต่ปี 2005 ในแคมป์ ทีมชาติอาร์เจนตินา ชุด ยู-17 นั่นทำให้ทั้งคู่เป็นเพื่อนซี้กันจนกระทั่งทุกวันนี้

 

9) เดเล่ อัลลี่ และ เอริค ดายเออร์

สองมิดฟิลด์ดาวรุ่ง สเปอร์ส พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันทั้งในสโมสร และทีมชาติ พวกเขามาจากเส้นทางที่แตกต่างกัน เอริค ดายเออร์ ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ส่วน เดเล่ อัลลี่ เอ็มเค ดอนส์ พวกเขามีเคมีที่เข้ากัน ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ สเปอร์ส ฟอร์มเทพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาชอบทำเรื่องฮา ๆ ด้วยกันเวลาที่อยู่นอกสนาม

 

8) ลูคัส โพดอลสกี้ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

ลูคัส โพดอลสกี้ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ถือเป็นคู่หูที่ซี้ปึ้กสุด ๆ พวกเขาเคยเล่นด้วยกันที่ บาเยิร์น มิวนิค และคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 ร่วมกับ ทีมชาติเยอรมนี ด้วยกันมาแล้ว และทุกวันนี้พวกเขาก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกัน

 

7) แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่

แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ เป็น 2 ผู้เล่นคนสำคัญที่แฟนบอล เชลซี รักมาก ๆ พวกเขาเข้าใจกันเมื่ออยู่ในสนาม ซึ่งเป็นภาพสะท้อนของความเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาออกสนาม ถึงแม้ แลมพาร์ด จะย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" ไปเมื่อปี 2014 แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอ

 

6) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ มาร์เซโล่

ดูเหมือนซูเปอร์สตาร์ลูกหนังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีเพื่อนมากมาย แต่คนที่เขาซี้สุด ๆ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ก็คือ มาร์เซโล่ ด้วยวัฒนธรรมที่ใกล้เคียงกัน และพูดภาษาโปรตุกีสหมือนกัน ทำให้พวกเขาสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว นั่นทำให้พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวของคู่แข่งไปด้วย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 คู่หูเพื่อนสนิทที่ชีวิตนอกสนามก็ซี้กันจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:07:15 25,558 อ่าน
TOP