อันเดรส ตูเฌซ เผยเหตุลา บุรีรัมย์ ซบ เอลเช่ 6 เดือน

อันเดรส ตูเญซ กองหลังตัวแกร่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายออกจากทีมไปซบ เอลเช่ ในเซกุนด้า เบ เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 6 เดือน โดยเจ้าตัวเผยว่าต้องการมาอยู่เป้นเพื่อนคุณพ่อที่เพิ่งจะเสียคุณแม่ไป ทำให้เขาต้องเลือกกลับมาลงเล่นยังสเปนเป็นการชั่วคราว และช่วยให้เอลเช่เลื่อนชั้นด้วย จากรายงานของ โกล ประเทศไทย เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับ อันเดรส ตูเญซ ถือว่าเป็นแนวรับคนสำคัญของบุรีรัมย์มาโดยตลอด ทว่าในฤดูกาลใหม่นี้เจ้าตัวกลับเลือกที่จะย้ายกลับไปลงเล่นในสเปนชั่วคราว ซึ่งเหตุผลก็คือก่อนหน้านี้คุณแม่ของเขาป่วยหนักมากจึงต้องกลับไปช่วยดูแล เพราะาคุณพ่อก็แก่มากแล้ว และในตอนนี้คุณแม่ก็เสียไปแล้ว ส่งผลให้คุณพ่อโศกเศร้าเป็นอย่างมากเจ้าตัวจึงตัดสินใจขอไปอยู่กับครอบครัวก่อน
 

อันเดรส ตูเญซ กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ที่ผมต้องรีบกลับมาสเปนเพราะว่าคุณแม่ของผมป่วยหนักมาก แต่ในตอนนี้คุณแม่ของผมก็เสียชีวิตไปแล้ว และผมก็บอกกับเอเย่นต์ว่าผมต้องการอยู่ในสเปนไปอีกอย่างน้อย 6 เดือน เพื่อเยียวยาหัวใจคุณพ่อของผม ท่านเสียใจมากกับการจากไปของแม่"

"แน่นอนว่าเอลเช่เป็นสโมสรที่มีความเป็นไปได้ พวกเขากำลังลุ้นเลื่อนชั้น และผมมาที่นี่ก็เพื่อช่วยพวกเขาเลื่อนชั้นด้วย ผมเคยมีประสบการณ์เลื่อนชั้นกับเซลต้า บีโก้ มาแล้ว"

ภาพข่าว : facebook.com/pg/elchecf

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อันเดรส ตูเฌซ เผยเหตุลา บุรีรัมย์ ซบ เอลเช่ 6 เดือน โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:13:59 9,741 อ่าน
TOP