สื่อดัตช์เผย 30 ทีมส่งแมวมองดูฟอร์ม แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก นัดชิง ยูโรป้า ลีก

สื่อในประเทศฮอลแลนด์ ได้มีการรายงานออกมาว่าในเกมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีก ที่ผ่านมานั้น ได้มีแมวมองจาก 30 สโมสรทั่วยุโรปเข้าไปชมฟอร์มการเล่นของ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก หัวหอกวัยรุ่นของอาแจ็กซ์ หลังนักเตะสามารถโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดได้เป็นอย่างดีตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 31 พฤษภาคม 2560 

แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก กองหน้าวัย 19 ปี ถูกยกย่องว่าเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คนใหม่ของวงการฟุตบอล หลังจากที่ในฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวยิงให้กับ อาแจ็กซ์ ไปถึง 22 ประตูจากทุกรายการแข่งขัน ทว่าในเกมนัดชิงยูโรป้า ลีก กลับไม่สามารถเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้

แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ได้กล่าวว่า "การย้ายทีมของผมไปยัง แมนยู หรือว่า แมนซิตี้ นั้นเป็นก้าวกระโดดที่มากไปหน่อย สิ่งที่สำคัญที่สุดของผมในตอนนี้คือการพยายามฝึกซ้อม และลงเล่นให้กับอาแจ็กซ์ให้ดีที่สุดเท่านั้น ผมยังไม่ได้คิดอะไรนอกจากนี้เลยจริง ๆ"

"ผมเองไม่มีลีกในฝันที่จะย้ายไปลงเล่นหรอกนะ เพราะว่าถ้าผมจะย้ายจริง ๆ ผมต้องดูความเหมาะสมก่อนว่าในทีมนั้น ๆ มันจะเข้ากับสไตล์การเล่นของผมหรือเปล่า แต่ตอนนี้ผมขอโฟกัสกับอาแจ๊กซ์เท่านั้นครับ"
 

ทั้งนี้ แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก ย้ายมาจาก ซิลเคบอร์ก ในเดนมาร์ก และลงเล่นให้กับทีมเยาวชนอาแจ๊กซ์ ในฤดูกาล 2015-16 ก่อนจะขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมใหญ่ได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับติดทีมชาติเดนมาร์กชุดใหญ่ไปแล้ว 1 เกม

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อดัตช์เผย 30 ทีมส่งแมวมองดูฟอร์ม แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก นัดชิง ยูโรป้า ลีก อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:00:48 5,811 อ่าน
TOP