มาดามแป้ง โพสต์เชื่อมั่นในซิโก้ แม้ประเดิมคุมทีมนัดแรกพ่ายคาบ้าน 0-3

               มาดามแป้ง โพสต์เชื่อมั่นในซิโก้ แม้ประเดิมคุมทีมนัดแรกพ่ายคาบ้าน 0-3 บอกประทับใจมาก เป็นเกมที่สนุกเร้าใจ ชี้รูปเกมของทีมเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง

               การมาถึงของ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนฟุตบอลเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับทีมการท่าเรือ เอฟซี ที่ได้เฮดโค้ชมือฉมังมาคุมทีม ประเดิมด้วยการทำศึกนัดแรกไทยลีกเลกสอง ในการพบกับแบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2560 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม

               แม้ว่าผลการแข่งขันจะจบลงที่ การท่าเรือ แพ้คาบ้านด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 0-3 แต่ถึงอย่างนั้น มาดามแป้ง ประธานทีมการท่าเรือ เอฟซี ก็ยังคงชื่นชมในฝีมือของกุนซือคนใหม่ของทีม โดยบอกว่า โค้ชซิโก้ มีเวลาแค่ 2 วัน ทำได้แบบนี้ถือว่าประทับใจมาก เป็นเกมรุกที่สนุก และรูปเกมของทีมเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง...
 

 

พี่ต้องขอบคุณโก้มากๆที่เสียสละมาทำให้ทีมพี่ ทุกคนบอกว่ารูปเกมเราเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง กลายเป็นเกมรุกที่สนุกและกดดันฝ่ายตรงข้าม โก้มีเวลาเพียงสองวันทำได้แบบนี้ ประทับใจพี่และแฟนบอลท่าเรือเป็นอย่างมาก พี่เชื่อมั่นในตัวโก้และวางใจว่าเราจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรามีจุดเปลี่ยนที่โดนจุดโทษตอนช่วงหลัง ทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป สู้ให้คนท่าเรือนะโก้ พี่ขอชื่นชมจากใจจ้ะ 🙏👍👏 #portfc

A post shared by นวลพรรณ ล่ำซำ (@panglamsam) on Jun 25, 2017 at 8:47am PDT

                 ด้านบรรดาแฟน ๆ ต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจทั้งโค้ชซิโก้ และมาดามแป้ง ...สู้ ๆ จ้า
 

ภาพและข้อมูลจาก Instagram panglamsam

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามแป้ง โพสต์เชื่อมั่นในซิโก้ แม้ประเดิมคุมทีมนัดแรกพ่ายคาบ้าน 0-3 อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 08:55:35 15,824 อ่าน
TOP