แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ว่าที่แบ็กซ้ายตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ตรวจร่างกายแล้ว

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ได้เข้ามารับการตรวจร่างกายกับลิเวอร์พูลแล้วเรียบร้อย และคาดว่าจะมีการเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการต่อไป โดยแข้งวัย 23 ปีมีค่าตัวถึง 10 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ซึ่งแบ่งเป็นค่าตัว 8 ล้านปอนด์ และค่าแอด-ออนส์ อีก 2 ล้านปอนด์ด้วยกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 21 กรกฎาคม 2560

ลิเวอร์พูล ตกลงซื้อ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน มาจาก ฮัลล์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวรวมแล้ว 10 ล้านปอนด์ ซึ่งล่าสุดตัวนักเตะก็ได้เดินทางมาตรวจร่างกายแล้วเป็นที่เรียบร้อย จากนี้ก็จะเตรียมเปิดตัว และเดินทางไปเก็บตัวยังเยอรมนีพร้อมพรรคพวกอีกทีหนึ่ง

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

ตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้วสำหรับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล

สำหรับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ย้ายจาก ดันดี ในสก็อตแลนด์มาอยู่กับ ฮัลล์ เมื่อปี 2014 และติดทีมชาติสก็อตแลนด์ชุดใหญ่ไปแล้ว 15 นัดด้วยกัน ยิงได้ 1 ประตู และในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ทำสถิติกับทีม เดอะ ไทเกอร์ ได้อย่างสวยงามด้วยการไม่มีความผิดพลาดในการเล่นเลยคือ defensive error เป็น 0 ทว่าก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดตกชั้นได้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เองก็ได้ปล่อยตัว เควิน สจ๊วร์ต กองกลางดาวรุ่งไปให้กับทาง ฮัลล์ เช่นเดียวกันด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ และนอกจากนั้นอาจจะยังให้ ไรอัน เคนท์ ไปยืมใช้งานด้วยอีกต่อหนึ่ง ส่วน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน คาดว่าจะได้รับเบอร์ 26 จากทาง หงส์แดง

ภาพข่าว : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ว่าที่แบ็กซ้ายตัวใหม่ ลิเวอร์พูล ตรวจร่างกายแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 15:48:06 7,066 อ่าน
TOP