สื่อนอกตีข่าวแล้ว อุ้ม ธีราทร เตรียมลุย เจลีก ซบ เซเรโซ่ โอซาก้า

ESPN ออกมาตีข่าว อุ้ม ธีราทร บุญมาทัน ซุปตาร์ทีมชาติไทย กำลังเตรียมที่จะโยกไปเล่นให้กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากยอดทีมแห่งเจลีกมีความสนใจในฝีเท้าของแข้งวัย 27 ปีเป็นอย่างมาก จากรายงานของ espnfc.com เมื่อ 14 กันยายน 2560

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน ถือว่าเป็นซุปตาร์อันดับต้น ๆ ของย่านอาเซียนเลยก็ว่าได้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดตั้งแต่สมัยยังอยูุ่กับบุรีรัมย์จนย้ายมาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ผลงานของเจ้าตัวก็ยิ่งดูแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ รวมไปถึงผลงานในทีมชาติไทยก็ถือว่าสุดยอดอีกด้วย ส่งผลให้ เซเรโซ่ โอซาก้า ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม
 

ตอนนี้ตตลาดนักเตะไทยถือว่ากำลังเป็นที่ต้องการของ เจลีก เป็นอย่างมากเพราะว่าตัวนักเตะไทยเองกำลังอยู่ในช่วงที่พัฒนาขึ้นมากมาก และผลงานของทีมชาติไทยเองก็กระโดดขึ้นมาดีกว่าแต่ก่อน แม้ว่าจะตกรอบ 12 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียแบบไม่ชนะใครเลยก็ตาม แต่ส่วนของนักเตะแล้วถือว่าพัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ หากว่า ธีราทร บุญมาทัน ได้ย้ายไปอยูุ่กับ เซเรโซ่ โอซาก้า จริง ๆ เขาก็จะกลายเป็นแข้งระดับซีเนียร์ของไทยคนที่ 2 ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ตอนนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก
 

ภาพข่าว : facebook.com/FootballAssociationOfThailand 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกตีข่าวแล้ว อุ้ม ธีราทร เตรียมลุย เจลีก ซบ เซเรโซ่ โอซาก้า โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2560 เวลา 14:55:15 15,936 อ่าน
TOP