งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา .. กาก้า ประกาศเตรียมแขวนสตั๊ด

ริคาร์โด้ กาก้า อดีตยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ออแลนโด้ ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาเปรยแล้วว่าเขารู้สึกหมดไฟในการลงเล่นฟุตบอลเสียแล้ว และน่าจะแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลในเร็ววันนี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 10 ตุลาคม 2560

มิดฟิลด์เชิงสูงวัย 35 ปี เคยมีช่วงเวลาที่โคตรยอดเยี่ยมกับ เอซี มิลาน 6 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายสู่อ้อมอกของ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา แต่เอาจริง ๆ แล้วฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ามันคือตอนที่ลงเล่นทีมปีศาจแดงดำหาใช่กับพลพรรคกาลาคติกอสไม่ และปัจจุบันเขาก็ลงเล่นอยู่กับ ออแลนโด้ ซิตี้ ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ 

ริคาร์โด้ กาก้า เปิดใจว่า "สำหรับผมแล้ว ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ผมรู้สึกไม่สนุกกับการลงเล่นฟุตบอลอีกแล้ว และทุกครั้งเมื่อจบแมตช์การแข่งขันผมจะรู้สึกว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บเสมอ ๆ เลย"

กาก้า

กาก้า กับยูนิฟอร์มของ ออแลนโด้ ซิตี้ ว่าที่สโมสรสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของเขา

"สภาพร่างกายของผมตอนนี้มันไม่เหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้วอีกต่อไป และด้วยอายุ 35 ปี มันยากมากที่ร่างกายจะสามารถฟื้นฟูตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

ทั้งนี้ กาก้า ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือว่า แชมป์ฟุตบอลโลก เขาก็ฟาดมาหมดแล้ว แถมยังเคยได้ลูกบอลทองคำอย่าง บัลลง ดอร์ มาครองแล้วด้วยเมื่อปี 2007

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา .. กาก้า ประกาศเตรียมแขวนสตั๊ด โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 11:07:48 10,933 อ่าน
TOP