โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ : เควิน เดอ บรอยน์ คือส่วนผสมระหว่าง สโคลส์ กับ เบ็คแฮม

โอเว่น ฮากรีฟส์ อดีตกองกลางกระดูกยุงของทั้งแมนยู และแมนซิตี้ รวมไปถึงทีมชาติอังกฤษ ชี้ว่า เควิน เดอ บรอยน์ คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง พอล สโคลส์ กับ เดวิด เบ็คแฮม เพราะมีทั้งการจ่ายบอลสั้นบวกยาวที่แม่นยำ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2560

นาทีนี้ เควิน เดอ บรอยน์  ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ฟอร์มร้อนแรงแบบสุด ๆ หลังจากโชว์ความเหนือชั้นจ่ายบอลขั้นเทพให้กับต้นสังกัดอย่าง แมนซิตี้ ได้อยู่ตลอด อย่างในเกมที่ถล่มสโต๊คเขาก็จัดหนักจัดเต็มจนแนวรับช่างปั้นหม้อปั่นป่วนไปหมด

โอเว่น ฮากรีฟส์ กล่าวว่า "แน่นอนว่า เควิน เขาเจ๋งเป้งไปเลยจริง ๆ นะ เขามีการจ่ายบอลคิลเลอร์พาสที่จ๊าบโคตร ๆ อ่ะ ซึ่งผมไม่ได้เห็นรูปแบบการจ่ายบอลที่ดีมากขนาดนี้มานานแล้ว"

เควิน เดอ บรอยน์

KDB อัจฉริยะคนใหม่แห่งวงการลูกหนัง

"สำหรับผมแล้ว พอล สโคลส์ คือคนที่จ่ายบอลสั้นได้แม่นยำที่สุด ขณะที่ เดวิด เบ็คแฮม คือคนที่วางบอลยาวได้เจ๋งที่สุดในโลก ส่วนชั่วโมงนี้ เควิน คือคนที่จ่ายบอลได้ทั้งสั้น และยาวดีมาก ๆ บอลออกจากเท้าของเขาไปแล้วมันจะกระดอนกับพื้นจากนั้นมันจะเลี้ยวเข้าหาเพื่อนตลอดเลย ซึ่งผมว่าเราไม่ได้เห็นอะไรดี ๆ แบบนี้บ่อย ๆ นะ"
 

ทั้งนี้ เกมล่าสุดที่ แมนซิตี้ เอาชนะ นาโปลี ไปได้ 2-1 จอมทัพทีมชาติเบลเยียมก็สามารถทำแอสซิสต์ได้อีกเช่นกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ : เควิน เดอ บรอยน์ คือส่วนผสมระหว่าง สโคลส์ กับ เบ็คแฮม โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2560 เวลา 17:15:20 6,846 อ่าน
TOP