เอฟซี ลูเซิร์น - มาร์คุส บับเบิ้ล วอนเหล่าแฟน และภรรยางดมีเซ็กส์กับลูกทีม

มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือใหญ่ลูเซิร์นทีมบ๊วยแห่งลีกสวิตฯ ได้ออกมาขอร้องให้แฟน และภรรยาของนักเตะในการดูแลของเขาช่วยกันงดกิจกรรมที่จะทำให้ผู้เล่นอ่อนเพลีย เพราะว่าตอนนี้ผลงานทีมย่ำแย่มาก ๆ และเขาต้องการให้นักเตะทุกคนมีสภาพที่สมบูรณ์เต็มที่ก่อนที่จะลงสนาม ซึ่งเรื่องเซ็กส์น่าจะเป็นประเด็นหลัก แต่ถ้าห้ามไม่ได้ก็ขอเป็นงดพากันออกไปทำเรื่องไร้สาระแทนแล้วกัน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 30 ตุลาคม 2560

ในตอนนี้ ลูเซิร์น กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่มาก ๆ เพราะว่าพวกเขาจมดิ่งอยู่อันดับสุดท้ายในลีก ซึ่งทาง บับเบิ้ล มองว่าที่ผลงานเป็นแบบนี้เพราะผู้เล่นของเขาไม่ฟิตมากพอ จึงได้วอนขอให้ภรรยา และแฟนสาวของนักเตะทุกคนอย่าชวนผู้เล่นของเขาออกไปทำกิจกรรมไร้สาระอย่าง ช้อปปิ้ง, ดูหนัง หรือว่า ออกทริป ก่อนช่วงจะแข่งขัน แต่ถ้าจะมีเซ็กส์กันก็เต็มที่ไปเลย แล้วก็นอนพักซะให้เต็มอิ่มน่าจะดีกว่าเยอะ

มาร์คุส บับเบิ้ล กล่าวว่า "ในตอนนี้เราต้องการให้นักเตะของเราทุกคนมีสภาพความฟิตเต็มร้อยนะ และผมก็คงต้องขอร้องไปยังภรรยา และแฟนสาวของพวกเขาทุกคนว่าช่วยกันทำให้ผลงานของคนรักของพวกเขาดีขึ้นกว่านี้หน่อยจะดีกว่า"

"เอาจริง ๆ ผมไม่ได้จะห้ามเรื่องมีเซ็กส์กันหรอกนะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ แม้จะอยากห้ามก็เถอะว่าก่อนแข่งอย่าจัดกันเลย แต่ในเมื่อห้ามไม่ได้ ผมขอเป็นว่าพวกคุณเต็มที่เลยแล้วก็นอนพักซะให้เต็มอิ่ม ผมว่าถ้าเป็นอย่างนี้น่าจะช่วยให้ร่างกายฟิตสมบูรณ์นะ เพราะว่านักกีฬานั้นเรื่อง กิน กับ พักผ่อน มันสำคัญมาก"

"แต่ที่สำคัญจริง ๆ ที่ผมจะบอกคือช่วยอย่าชวนกันออกไป ช้อปปิ้ง, ดูหนัง หรือว่าไป ออกทริป อะไรกันเลยนะ ก่อนแมตช์แข่งขันจะเริ่มขึ้น เพราะว่ามันจะทำให้ผู้ชายของคุณมีร่างกายไม่เต็มร้อยก่อนจะลงสนาม"

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/FCL_1901 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอฟซี ลูเซิร์น - มาร์คุส บับเบิ้ล วอนเหล่าแฟน และภรรยางดมีเซ็กส์กับลูกทีม โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2560 เวลา 11:13:23 6,946 อ่าน
TOP