โบซิดาร์ บันโดวิช มั่นใจ แข้งบุรีรัมย์ฟิตเกินร้อยพร้อมฟัดเชจู

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่า ตนเองได้พยายามศึกษาแนวทางการเล่นของ เชจู ยูไนเต็ด มาเป็นอย่างดีแล้ว และนักเตะทุกคนก็ฟิตอย่างเต็มที่พร้อมที่จะฟัดกับรองแชมป์เคลีกอย่างแน่นอน 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชจู ยูไนเต็ด ในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 โดยเกมนี้ทาง บอสโก้ มั่นใจมากว่าผู้เล่นของเขาทุกคนมีสภาพความพร้อมแบบสุด ๆ ที่จะสู้กับยอดทีมจากเกาหลีใต้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่ 2 ของเรา แน่นอนทีมของเราเต็มที่แต่ทุกเกมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ยากหมด พวกเรามีความเชื่อมั่นในความเป็นทีม ต่อให้เกมนี้ยากแค่ไหนพวกเราในทีมทุกคนพร้อมที่จะสู้ ที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าทีมเวิร์กของเรานั้นดีแค่ไหน ไม่ใช่แค่เกมที่ผ่านมา แต่เรามีทีมเวิร์กที่ดีมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว"

"พวกเรารู้ว่า เชจู เป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่เคยค้าแข้งในยุโรปมาอยู่ในทีม แต่เราก็ได้ศึกษาวิธีการเล่นของทีม เชจู มาเป็นอย่างดี ซึ่งเราก็พร้อมที่จะสู้ ความพร้อมความฟิตของนักเตะเราวิ่งได้ไม่มีหมดอย่างแน่นอน และเราก็เชื่อว่าแฟนบอลจะเข้ามาช่วยเรากดดันคู่แข่งอีกทางหนึ่ง เกมนี้เราไม่ได้สู้เพื่อความเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่เราสู้เพื่อศักดิ์ศรีของประเทศไทยด้วย"

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม พบ เชจู ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์เคลีก ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง Fox Sport 3

ภาพข่าว : BURIRAM

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โบซิดาร์ บันโดวิช มั่นใจ แข้งบุรีรัมย์ฟิตเกินร้อยพร้อมฟัดเชจู โพสต์เมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:42:54 2,247 อ่าน
TOP