ไรอัน กิ๊กส์ แนะ แกเร็ธ เบล : รักษาโรคเดี้ยงง่าย ๆ แค่เลิกใช้รถสปอร์ต

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือใหญ่ทีมชาติเวลส์ ออกมาแนะนำ แกเร็ธ เบล ดาวเตะรุ่นน้องว่าให้เลิกขับรถสปอร์ตไปก่อนดีกว่าในช่วงนี้จะได้ไม่ต้องเจออาการบาดเจ็บตามรบกวน แล้วหันไปขับพวก รถโฟร์วีลไดรฟ์ แทนจะดีกว่า จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 28 มีนาคม 2561

หลังจากที่ แกเร็ธ เบล ต้องประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริงอย่างต่อเนื่อง และเพิ่งจะหายกลับมาลงสนามให้กับทีมชาติได้ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศจีน ทางด้าน ไรอัน กิ๊กส์ ในฐานะกุนซือทีมชาติเวลส์ ก็ได้ออกมาแนะว่า ปีกวัย 28 ปีควรจะเลิกขับรถสปอร์ตซะแล้วหันมาขับพวกรถโฟร์วีลไดร์ฟจะดีกว่า 
 

ไรอัน กิ๊กส์ กล่าวว่า "ผมเองมีรถแค่คันเดียวเองนะ และผมเลือกที่จะใช้ เรนจ์ โรเวอร์ เพราะว่ามันขับแล้วดีต่อเรานะ มันเหมือนได้กายภาพไปในตัวด้วย เพราะเราต้องเหยียบคลัชบ่อย ๆ แน่นอนว่ามันดีต่อคนถนัดเท้าซ้ายอยู่แล้ว เชื่อไหมว่าผมแทบไม่เคยได้รับบาดเจ็บเลยนะ ยิ่งแถวแฮมสตริงแทบไม่เคยเลย ผมคิดว่าเรื่องนี้มันช่วยได้"

"พวกรถสปอร์ตไม่เคยมีในความคิดผมเลย ผมไม่ชอบสักเท่าไรหรอกนะ และผมคิดว่า แกเร็ธ เองก็น่าจะหันมาลองขับพวกรถโฟร์วีลไดร์ฟดูบ้างเขาจะได้ไม่ต้องเจออาการเจ็บแฮมสตริงเล่นงานอีก และหยุดใช้พวกรถสปอร์ตที่ทำให้ขาซ้ายของเขาไม่ได้ใช้งานไปสักพักหนึ่ง"
 

ทั้งนี้ แกเร็ธ เบล จัดได้ว่าเป็นแข้งซุปตาร์ที่มีรถสปอร์ตเป็นของตัวเองหลายคันทีเดียว และเขาเองก็ต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานเยอะมากในฤดูกาลนี้ ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ค้าแข้งถึงอายุ 40 ปี ซึ่งในประวัติแทบไม่เจออาการบาดเจ็บเล่นงานแบบยาว ๆ เลย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรอัน กิ๊กส์ แนะ แกเร็ธ เบล : รักษาโรคเดี้ยงง่าย ๆ แค่เลิกใช้รถสปอร์ต โพสต์เมื่อ 28 มีนาคม 2561 เวลา 16:05:03 9,024 อ่าน
TOP