เรนเจอร์ส เตรียมแถลงแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยอดทีมแห่งสก็อตติช พรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะประกาศแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เข้ามาเป็นกุนซือใหญ่คนใหม่ของทีมภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ โดยอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลจะเข้ามารับงานแทนที่ แกรม เมอร์ตี้ ที่ถูกปลดออกไป จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 4 พฤษภาคม 2561

หลังจากที่ เรนเจอร์ส ได้ทำการปลด แกรม เมอร์ตี้ ออกจากตำแหน่งไป ทางสโมสรก็พยายามที่จะหากุนซือคนใหม่เข้ามารับงานยัง ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ซึ่งหวยก็ไปออกที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ทำผลงานได้ดีกับทีมเยาวชนของลิเวอร์พูล โดยเบื้องต้นมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้เจรจาเรื่องทุกอย่างลงตัวแล้ว และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด นั้น ถือว่าทำผลงานกับทีมเยาวชนของลิเวอร์พูลได้ดีเลยทีเดียว หลังจากพาหงส์แดงจูเนียร์ผ่านเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศรายการยูฟ่า ยูธ ลีก หรือว่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยาวชน นั่นเอง จนทำให้ เรนเจอร์ส ให้ความสนใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก จนมีการเปิดการเจรจา และลงตัวในท้ายที่สุด

ทั้งนี้ เรนเจอร์ส จะมีการเปิดตัว อดีตซุปตาร์กัปตันทีมลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการต่อไปภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า และเจ้าตัวจะเริ่มทำงานในฤดูกาลหน้าทันที
 

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรนเจอร์ส เตรียมแถลงแต่งตั้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:53:43 4,870 อ่าน
TOP