ปาร์ค จี ซอง เผยเคล็ดลับแห่งความสำเร็จในการค้าแข้งกับ แมนยู

ปาร์ค จี ซอง อดีตผู้เล่นแมนยู ได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับของเขาที่เก็บงำมานาน ว่าทำไมเขาถึงเป็นนักเตะที่อึดถึกบึกบึนวิ่งขึ้นลงได้แบบไม่มีหมดตลอด 90 นาที จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 15 พฤษภาคม 2561

อดีตแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในสมัยที่ค้าแข้งกับ แมนยู และเขาก็ได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะที่มีความฟิตสูงมาก และไม่ค่อยมีอาการบาดเจ็บรบกวนมากสักเท่าไรนัก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเคล็ดความอึดอดทนของเขา
 

ปาร์ค จี ซอง เผยว่า "เมื่อตอนเด็ก ๆ ผมเป็นคนตัวเล็กมากนะ และก็ดูแบบพวกขี้ก้างมาก ๆ แต่ผมอยากจะเป็นนักฟุตบอลนะ คุณพ่อของผมก็เลยต้องเข้าป่าไปหากบป่ามาปั่นให้ผมกิน เพราะท่านไปได้ยินมาว่าถ้ากินกบป่าแล้วร่างกายจะแข็งแรง"

"แน่นอนว่าผมเองก็อยากจะแกร่งมากขึ้น เลยต้องจำใจกินรสชาติมันแย่มาก ๆ แต่ผมอยากจะแกร่งผมเลยต้องฝืนกินเข้าไป จนถึงตอนที่ผมอยู่แมนยูแล้ว ผมก็ยังกินเรื่อย ๆ นะ โดยเฉพาะก่อนแข่งขัน"

ทั้งนี้ ปาร์ค จี ซอง ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 33 ปี โดยเขาอยู่ค้าแข้งกับแมนยูตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปี 2012 ลงสนามไปทั้งหมด 205 นัด ยิงได้ 27 ประตู พร้อมกับติดทีมชาติเกาหลีใต้ไปทั้งหมด 100 นัด ทำอีก 13 ตุง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ค จี ซอง เผยเคล็ดลับแห่งความสำเร็จในการค้าแข้งกับ แมนยู โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:25:18 7,641 อ่าน
TOP