สเตฟาน ลิทช์สไตเนอร์ : ผมจะพา อาร์เซน่อล กลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

สเตฟาน ลิทช์สไตเนอร์ แบ็คขวาป้ายแดงของอาร์เซน่อล ออกมาบอกเหตุผลที่เขาปฏิเสธยอดทีมไปมากมายเพื่อย้ายมาเล่นให้กับอาร์เซน่อลว่า ที่เขาเลือกมาเล่นให้กับทีมไอ้ปืนใหญ่เป็นเพราะว่าด้วยโปรเจ็คท์ใหม่ที่ได้คุยกับทางสโมสรนั้นน่าสนใจมาก ๆ และเขาเองก็ต้องการช่วยให้ทีมใหญ่อย่างอาร์เซน่อลนั้นกลับไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ด้วย จากรายงานของ arsenal.com เมื่อ 6 มิถุนายน 2561

แบ็คขวามากประสบการณ์ เพิ่งจะหมดสัญญากับ ยูเวนตุส และเขาเองก็ได้รับข้อเสนอมากมายอีกด้วย แต่ว่าเขาก็เลือกที่จะย้ายมาเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ที่ในฤดูกาลหน้าจะไม่ได้ไปเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเรื่องนี้ สเตฟาน ลิทช์สไตเนอร์ เผยว่า ที่เขาเลือกมาอยู่กับอาร์เซน่อลก็เพราะว่าต้องการช่วยให้ทีมกลับไปเล่นในรายการถ้วยใบใหญ่ของยุโรปนี่แหละ

สเตฟาน ลิทช์สไตเนอร์ กล่าวว่า "แน่นอนว่าการมาอาร์เซน่อลของผมมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ เลยนะ ผมเพิ่งหมดสัญญากับยอดทีมอย่างอย่างยูเวนตุส และผมเลือกมายังสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นกันอย่างอาร์เซน่อล คือมันเจ๋งมาก ๆ เรามีโปรเจ็คท์ที่ยอดเยี่ยมที่ได้คุยกันไว้ และผมเชื่อว่าผมจะช่วยสโมสรทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่เหล่านั้นได้สำเร็จ"

"แน่นอนว่าอย่างแรกเลยคือเราจะต้องกลับไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ มันยากมากเลยนะที่แฟน ๆ ต้องทนเห็นสโมสรของพวกเขาไม่ได้ไปลงเล่นในรายการนี้ ซึ่งเราจะพยายามทำเรื่องที่จำเป็นมากนี้ให้ลุล่วงให้ได้"

"สโมสรแห่งนี้มีทุกอย่างครครัน คุณลองมองดูสิทั้งสโมสรเอย ผู้เล่นเอย แฟน ๆ เอย แน่นอนว่าโปรเจ็คท์ของเรามันต้องสำเร็จ ผมเชื่ออย่างนั้นนะ"

ภาพข่าว : arsenal.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สเตฟาน ลิทช์สไตเนอร์ : ผมจะพา อาร์เซน่อล กลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2561 เวลา 10:19:42 2,599 อ่าน
TOP