มาร์เซโล่ : เนย์มาร์ ย้ายมา เรอัล มาดริด ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุก เรอัล มาดริด และทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงโอกาสย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ของเพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง เนย์มาร์ โดยมองว่าไม่ได้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่อย่างใด จากรายงานของ as.com เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561

เนย์มาร์ ตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ด้วยค่าตัวสถิติโลก 198 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ตอบแทนต้นสังกัดใหม่ด้วยการช่วยให้ทีมดังจากกรุงปารีส กวาดไป 3 แชมป์ในฤดูกาลล่าสุด

แต่ทว่ามีข่าวลือออกมาทำนองว่า ดาวยิงทีมชาติบราซิล รู้สึกไม่มีความสุขกับ เปแอสเช ขณะเดียวกันก็มีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเขาคือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า แต่ต้องขึ้นอยู่กับว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะตัดสินใจอำลาทีมหรือไม่

ซึ่งทาง มาร์เซโล่ ได้กล่าวถึงโอกาสย้ายมาร่วมทีมกันที่ มาดริด ของ เนย์มาร์ ว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ใช่เจ้าของทีม เรอัล มาดริด หากท่านประธานอยากซื้อใครสักคนเข้ามาเขาจะทำ และถ้าหาก คริสเตียโน่ อยู่กับทีมต่อไป แล้วทำไม เนย์มาร์ จะย้ายมาไม่ได้ด้วยล่ะ ?"

"แน่นอนว่าเราต้องการให้ โรนัลโด้ อยู่ต่อ ส่วน เนย์มาร์ เราก็ยังเปิดประตูต้อนรับเขาอยู่เสมอ อย่าลืมว่า มาดริด ต้องการยอดนักเตะมาอยู่ในทีมตลอดเวลา และสักวันหนึ่ง เนย์มาร์ จะย้ายมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด สำหรับผมแล้วตอนนี้ คริสเตียโน่ คือสุดยอดผู้เล่น และ เนย์มาร์ ก็จะเทียบเท่ากับ คริสเตียโน่"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์เซโล่ : เนย์มาร์ ย้ายมา เรอัล มาดริด ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 13:17:45 8,887 อ่าน
TOP