คาร์ลอส กีรอส ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำโปรตุเกสเป็นแชมป์โลก

คาร์ลอส กีรอส กุนซือทีมชาติอิหร่าน ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีแบบสุด ๆ ไปเลย และด้วยความเฉียบขาดของเจ้าตัวจะสามารถพาโปรตุเกสไปหยิบแชมป์โลกได้สำเร็จ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 25 มิถุนายน 2561

ค่ำวันนี้ อิหร่าน จะต้องลงสนามพบกับ โปรตุเกส ซึ่งหากว่า อิหร่าน สามารถพลิกชนะได้พวกเขาจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที ทว่าทาง คาร์ลอส กีรอส ซึ่งเคยทำงานกับ โรนัลโด้ มาก่อน สมัยอยู่แมนยูก็เชื่อว่าซุปตาร์โปรตุกีสจะสามารถนำพาชาติของทั้งคู่ไปได้ไกลถึงขนาดคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ
 

คาร์ลอส กีรอส กล่าวว่า "โปรตุเกส เป็นทีมที่มหัศจรรย์เอามาก ๆ เลยล่ะ พวกเขามีผู้เล่นที่ดีมากมาย แถมยังมี โรนัลโด้ นักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดอยู่ในทีมอีกด้วย เพราะอย่างงั้นมันเลยทำให้ผมเชื่อว่าด้วยฝีเท้าของโรนัลโด้แล้วเขาจะช่วยให้โปรตุเกสเป็นแชมป์โลกได้"

"มันก็ไม่ต่างอะไรกับในชุดที่ อาร์เจนตินา มี ดีเอโก้ มาราโดน่า หรือว่า อังกฤษ มี เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน หรอกนะ เพราะว่านักเตะที่ดีจะสามารถพลิกเกมได้เสมอ และครั้งนี้เป็นคราวของโปรตุเกสที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไงล่ะ"

ทั้งนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงในฟุตบอลโลก 2018 ไปแล้ว 4 ประตูด้วยกัน ทว่ายังคงเป็นเพียงรองดาวซัลโวเท่านั้น เพราะว่าอันดับ 1 คือ แฮร์รี่ เคน ที่ยิงไปแล้ว 5 ตุง

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์ลอส กีรอส ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำโปรตุเกสเป็นแชมป์โลก โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2561 เวลา 15:00:14 3,068 อ่าน
TOP