ลิเวอร์พูล เปิดตัว นาบี้ เกอิต้า รับมอบเสื้อหมายเลข 8

ลิเวอร์พูล เปิดตัว นาบี้ เกอิต้า เป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมแล้วอย่างเป็นทางการ หลังจากที่นักเตะเดินทางมาถึงเมืองลิเวอร์พูลได้หลายวันแล้ว โดยสโมสรได้มอบเสื้อหมายเลข 8 ให้เจ้าตัวตามที่ต้องการเพื่อสืบทอดตำนานต่อจากผู้เล่นระดับตำนานอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และทาง นาบี้ เองก็รู้สึกภูมิใจมาก ๆ ที่รับมอบเสื้อจากมือของเจอร์ราร์ดเองด้วย จากรายงานของ liverpoolfc.co.uk เมื่อ 27 มิถุนายน 2561

หลังจากรอมานานในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว นาบี้ เกอิต้า เข้ามาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของทีมเสียที ซึ่งนักเตะก็ได้รับมอบเสื้อหมายเลข 8 ตามที่เขาต้องการซะด้วย แล้วคนที่มามอบให้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่กลับเป็นตัวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เจ้าของตำนานเสื่อเบอร์ 8 นั่นเอง

 

นาบี้ เกอิต้า เปิดใจว่า "ผมรอมานานมากกว่าจะได้มาเปิดตัวกับลิเวอร์พูล ผมใฝ่ฝันถึงสโมสรมาโดยตลอดเลยจริง ๆ นะ และการได้เสื้อหมายเลข 8 มานั้นมันให้ผมรู้สึกปลาบปลื้มมากที่ทุกคนไว้ใจผมให้ใส่เสื้อที่มีความสำคัญมากขนาดนี้"

"ผมทราบดีว่ามันเป็นหมายเลขที่มีความหมายต่อสโมสรมาก ๆ มันสำคัญจริง ๆ และผมขอสัญญาว่าผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะไม่ทำให้เบอร์ 8 ของลิเวอร์พูลต้องด่างพร้อยเลย ทุก ๆ คนอาจจะคิดว่ามันจะทำให้ผมกดดัน แต่เปล่าเลยมันยิ่งทำให้ผมฮึกเหิม มันทำให้ผมตระหนักว่าต้องทำงานหนักให้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาตลอดชีวิตของผม"

"เชื่อเถอะ ผมจะไม่ทำให้ชื่อเสียงของคนที่ใส่เบอร์ 8 มาก่อนผมต้องเสื่อมเสียแน่นอน และที่สำคัญผมจะพยายามทำงานของผมให้หนักเพื่อนำสโมสรก้าวไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่เสียที"

ทั้งนี้ นาบี้ เกอิต้า ย้ายจาก ไลป์ซิก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 53 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญากันยาว 5 ปี

ภาพข่าว : liverpool.co.uk, twitter.com/LFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิเวอร์พูล เปิดตัว นาบี้ เกอิต้า รับมอบเสื้อหมายเลข 8 อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2561 เวลา 18:49:31 5,826 อ่าน
TOP