จอร์แดน พิคฟอร์ด : ผมไม่สนคำดูถูกของ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ส

จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าคำวิจารณ์ดูถูกของ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ส นายทวาร ทีมชาติเบลเยียม ไม่ส่งผลกระทบต่อตัวเขาแม้แต่น้อย จากรายงานของ espn.com เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2561

หลังจากเกมสุดท้ายของ กลุ่ม จี นัดที่ เบลเยียม เฉือนชนะ อังกฤษ 1-0 จากลูกยิงของ อัดนาน ยานาไซจ์ ทางด้าน ธิโบต์ กูร์กตัวร์ส ได้ออกมาวิจารณ์เกี่ยวกับความสูงของ จอร์แดน พิคฟอร์ด ว่าส่งผลต่อการเซฟในจังหวะสำคัญ

อย่างไรก็ตาม นายด่านของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ก็กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของอังกฤษ หลังจากเป็นฮีโร่เซฟจุดโทษในเกมกับ โคลอมเบีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟในเกมที่เอาชนะ สวีเดน 2-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ช่วยให้ทีมทะลุไปถึงรอบรองชนะเลิศ

นายทวาร "สิงโตคำราม" กล่าวว่า "ผมจะไม่ปล่อยให้เรื่องแบบนี้มีผลต่อตัวผม มันเป็นแค่เกมฟุตบอลเท่านั้น ผมไม่ได้สนใจคำวิจารณ์ ผมเป็นเพียงเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง แน่นอนว่าหลายคนคิดว่าผมยังเด็กอยู่ แต่ผมลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาสองฤดูกาลแล้วนะ และผมก็ไม่รู้สึกว่าผมอยู่ห่างจาก กูร์กตัวร์ส เท่าไรหรอก"

"ผมก็เคยลงเล่นมาอย่างมากมายในลีกที่ต่ำกว่า และผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าฟอร์มของผมแตกต่างกันเท่าไรกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก หรือการเล่นให้ ทีมชาติอังกฤษ ในทางกลับกันบางครั้ง ในลีกที่ต่ำกว่านั้นมีความท้าทายมากกว่าด้วยซ้ำ"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอร์แดน พิคฟอร์ด : ผมไม่สนคำดูถูกของ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ส โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:36:36 16,939 อ่าน
TOP